So sánh sản phẩm
Bộ khóa và định vị bằng tin nhắn - SMS

Bộ khóa và định vị bằng tin nhắn - SMS

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Mã sản phẩm
  • NH-GSM-002
  • Giá sản phẩm
  • 0
  • Còn 10 sp - Điện thoại::0989445004 - Số 36 Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội, - Thiết Bị An Ninh Nam Hải
Số lượng
MÔ TẢ CHI TIẾT

Đứng trước tình hình trộm cắp xe máy ngày càng tinh vi như hiện nay, cần có những giải pháp để bảo vệ những chiếc xe máy của bạn. Đó là tài sản, phương tiện đi lại rất hữu ích.  Để giúp quý khách hàng chống lại những hành vi trộm cắp xe máy phi pháp. Công Ty Nam Hải cung cấp dòng sản phẩm phẩm "Khóa và định vị xe máy bằng tin nhắn - SMS"

Khóa và định vị xe máy bằng tin nhắn bao gồm khóa chống trộm xe máy và định vị xe máy được tích hợp 2 trong 1 với các tính năng nổi bật:

- Khóa chống trộm xe máy: chống mọi loại khóa đa năng, chống Vam phá khóa, với bất kỳ can thiệp trái phép nào vào ổ khóa khi không có sự cho phép của chủ nhân, hệ thống sẽ tắt nguồn điện khóa, nháy đèn báo xe liên tục, đặc biệt khi chủ nhân xe rút khóa ngay lập tức hệ thống chống trộm xe máy có hiệu lực.

- Định vị xe máy : giúp định vị chiếc xe máy của bạn qua tin nhắn SMS. Thông qua tin nhắn quý khách hàng được thông báo tình trạng của xe như vận tốc xe, trang thái bật/tắt máy tại thời điểm thực. ngoài ra quý khách còn biết được vị trí xe hiện tại với link hệ thống tin nhắn trả về. Chi cần sử dụng điện thoại có kết nối mạng là có thể xem vị trí chính xác xe của bạn

- Khóa và định vị xe máy smartbike bằng tin nhắn được sản xuất  theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và AS9100:2009. Thiết bị được sản xuất và tối ưu rất hoàn hảo phù hợp với các dòng xe máy hiện nay. 

Chống rỉ, chống thấm nước rất phù hợp với điều kiện, môi trường Việt Nam 

- Khi mua "bộ khóa và định vị bằng tin nhắn - SMSquý khách hàng hoàn toàn không phải trả bất kỳ chi phí dịch vụ nào cho năm tiếp theo.

- Lưu ý: Khi kẻ gian lấy mất điện thoại, quý khách hoàn toàn có thể dùng Tag* để mở khóa xe hoặc mươn điện thoại người khác cài đặt ứng dụng với thông tin của bạn để mở khóa. Rất bảo mật và đơn giản phải không nào!

  • Doanh nghiệp:
    Thiết Bị An Ninh Nam Hải
  • Địa chỉ::
    Số 36 Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội,
  • Điện thoại::
    0989445004
  • Yahoo:
    update...
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địa chỉ: Số 36 Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
Website : https://cameranamhai.vn 
                 http://lapdatbaochay.vn
                 http://namhaigroup.vn
Email : cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936.39.5544 --- 0989.445.004
Sản phẩm cùng danh mục