Đăng nhập|Đăng ký

Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng
  • upload/web/50/506247/slide/2017/04/25/01/49/149308495836.jpg
Danh mục sản phẩm
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Điện thoại

Hỗ Trợ Dự Án 1: 0989.445.004

Hỗ Trợ Dự Án 2: 0987.388.908

Hỗ Trợ Bán Buôn 1: 098.217.4488

Hỗ Trợ Bán Buôn 2: 0988.986.544

Hỗ Trợ Kỹ Thuật 01: 0982.586.554

Hỗ Trợ Kỹ Thuật 02: 0936.39.5544

Video Giới Thiệu Camera EASYN
Thương hiệu sản phẩm
Liên Kết Website
Thương hiệu sản phẩm
Facebook Nam Hải
Thống Kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

Thời gian đăng: 10-10-2015 11:31 | 915 lượt xemIn bản tin

Giải Pháp Nghiên Cứu Hành Vi Khách Hàng Tại Cửa Hàng

Giải pháp tổng thể hỗ trợ lượng hóa, báo cáo và phân tích hiệu quả hoạt động cho từng cửa hàng và toàn hệ thống

Việc biết được các cơ hội bán hàng và cơ hội bán hàng bị bỏ qua của từng cửa hàng và toàn chuỗi bằng việc đo lường số lượt khách hàng tới thăm theo từng giờ, ngày, tuần, năm là một trong những công việc quan trọng nhất của trưởng siêu thị hoặc quản lý cao cấp.
Thực hiện phân tích tất các chỉ số phân tích dựa trên số lượng khách hàng tới thăm sẽ cho phép các cấp quản lý đưa ra những quyết định chiến lược, kinh doanh, marketing quan trọng. Các quyết định này sẽ thúc đẩy gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng, tối đa hóa nguồn lực nhân sự, cải thiện dịch vụ bán hàng, việc trưng bày của các gian hàng và địa điểm hoạt động.

Lợi ích của Pyxis

• Thúc đẩy hiệu quả bán hàng, xây dựng mô hình tỷ lệ chuyển đổi cho từng cửa hàng và toàn chuỗi
• Cái tiến hiệu quả hoạt động bằng việc bằng việc xác định cửa hàng hoạt động kém hiệu quả để triển khai các chương trình đào tạo và đào tạo lại.
• Giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, tiếp thị
• Hiểu rõ hơn ảnh hưởng của số lượng khách tới thăm với giá trị doanh số.
• Nắm rõ cơ hội bán hàng bị bỏ qua, thực hiện các thay đổi cần thiết để theo dữ liệu khách tới thăm, nâng cao tỷ lệ mua hàng của khách hàng
• Cung cấp dữ liệu chính xác và tin cậy cho việc ra quyết định
• Hệ thống báo cáo đa chiều cho phép so sánh và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng, chuỗi một cách trực quan.
• Tiết kiệm chi phí nhân sự trong việc thu thập số liệu và lập các báo cáo liên quan.

Phân tích chuyên sâu

• Bằng việc đo lường số lượng khách tới thăm cửa hàng sẽ nói cho chúng ta biết bao nhiêu cơ hội bán hàng cho một thời gian nhất định. Bằng một số phép tính đơn giản chúng ta sẽ biết được có bao nhiêu khách hàng thực hiện đơn hàng, bao nhiêu có hội bán hàng bị bỏ qua để có thể thực hiện những thay đổi cần thiết. 
• Bằng việc đo lương lưu lượng khách hàng và thiết lập các tỷ lệ chuyển đổi, chúng ta tập trung vào các yếu tố chính để cải thiện hiều quả hoạt động. Một vài chỉ số, yếu tố chúng ta có thể đo lường, gồm:
• Khung thời gian hoạt động kém nhất
• Lập lịch làm việc của nhân viên
• Ảnh hưởng tới giá trị doanh số và số đơn hàng
• Bao nhiều % khách hàng thực hiện mua hàng
• Cửa hàng nào hoạt động dưới chuẩn 
• Đánh giá hiệu quả chương trình Marketing
• Nắm rõ lưu lượng khách hàng tới thăm theo từng khung thời gian, theo từng sự kiện, ....

Công nghệ

Thiết bị đếm (People Counter) được cung cấp bới nhiều hãng công nghệ với các thiết kế và đặc điểm khác nhau. Mỗi loại công nghệ đều có các đặc điểm phù hợp với từng thị trường nhất định. Nam Hai JSC là công ty cung cấp giải pháp, nền tảng Pyxis cho phép làm việc với nhiều loại thiết bị, công nghệ khách nhau để cung cấp cho khách hàng giải pháp phù hợp với từng cửa hàng, có độ chính xác cao và chi phí đầu tư.

Các loại công nghệ chuyên dụng cho lĩnh vực đo lường khách hàng gồm:
• Công nghệ cảm biến nhiệt
• Công nghệ Stereo 3D
• Công nghệ hồng ngoại
• Công nghệ nhận dạng khuôn mặt

Quản lý dự án của chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với quản lý từng cửa hàng, bộ phận IT, quản lý nhãn hàng để khảo sát và tư vấn sản phẩm phù hợp, đảm bảo độ chính xác cao nhất, phù hợp với chi phí đầu tư.

Sau khi lắp đặt thiết bị, kỹ sư của chúng tôi kết hợp với bộ phận IT sẽ thực hiện việc kiểm tra mức độ chính xác bằng công cụ Validator của hãng, đảm bảo độ chính xác tốt nhất, đáp ứng cam kết.

Lợi ích đối với Quản lý cửa hàng (Store Manager)Tổ chức và đào tạo nhân viên phù hợp với lưu lượng khách ra vào, cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng việc bố trí đúng nhân viên, đúng địa điểm và đúng thời điểm, tối ưu hóa cơ hội bán hàng.

• Xác định ngày đông khách nhất và giờ cao điểm cho từng ngày – Thời gian ít khách nhất cho bán hàng?
• Xác định xu hướng theo mùa – Xác định giờ mở cửa các sự kiện quan trọng trong năm, dựa trên dữ liệu của các năm trước.
• Giúp trả lời câu hỏi, thời gian mở cửa và đóng cửa tốt nhất để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả bán hàng?
• Đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing. Bằng việc đo lường số lượng khách hàng, cho biết hiệu quả của các chương trình marketing, tiếp thị. Mức tăng doanh số là kết quả của việc tăng số lượng khách hàng tới thăm quan và tăng tỷ lệ chuyển đổi ? Kết quả của chương trình Markeitng có bù đủ cho chi phí đã bỏ ra hoặc có đúng với kế hoạch ? Hoặc có thể dựa vào dữ liệu phân tích lưu lượng khách hàng của thời điểm trước, trong và sau thời kỳ thực hiện chiến dịch Marketing với dữ liệu tương tự của năm trước đó sẽ cung cấp những báo cáo so sánh và dữ liệu chuyên sâu.

Lợi ích với Quản lý khu vực (Area Manager)

• Compare store performances – People counting can help you identify to which stores you should allocate budget or target with new store design concepts
• So sánh hiệu quả của các cửa hàng – Pyxis giúp xác định loại cửa hàng nào nên phân bổ lại ngân sách, mục tiêu và thiết kế lại việc trưng bày sản phẩm. 
• Đo lường ảnh hưởng của đối thủ cạnh tranh – Khi đối thủ mở, bố trí hoặc thực hiện chương trình bán hàng thì có ảnh hưởng tới lượng khách tới cửa hàng gần nhất không? Làm cách nào để giảm thiểu những ảnh hưởng này?
• Xác định mô hình tốt nhất để chia sẻ - Tìm ra tại sao các cửa hàng có cùng đặc điểm lại có tỷ lệ chuyển đổi khác nhau, dẫn tới hiệu quả khác nhau?
• Hiểu hơn về hành vi khách hàng – Kết nối dữ liệu đếm với dữ liệu nhân khẩu học tại từng khu vực sẽ giúp hiểu hơn về khách hàng, có thể ảnh hưởng tới việc thiết kế và bố trí gian hàng.

Lợi ích với Quản lý cấp cao (Senior Managers)

• Kiểm tra các thay đổi mới về thiết kế cửa hàng – Bằng việc đo lường lưu lượng khách hàng trước và sau khi thiết kế lại, đánh giá ảnh hưởng thực tế của thiết kế mới với kết quả trước đó. 
• Nâng tầm thương hiệu – Lưu lượng khách ra vào có thể là chi số quan trọng về sự hiểu biết và nhận thức về thương hiệu của khách hàng
• Tối ưu hóa các cơ hội khai trương sản phẩm mới - Ảnh hưởng của việc khai trương sản phẩm mới phụ thuộc vào thời gian nào của năm ?
• Measure the effect of Omni-channel on retail footfall – Are customers buying online and then bringing it Đo lường ảnh hưởng của kênh bán hàng online tới số lượng khách tới cửa hàng – Khách hàng đang mua online, sau đó tới cửa hàng để nhận hàng, việc này có ảnh hưởng tới số lượng khách hàng tới cửa hàng hay không ? Bằng việc đếm số khách hàng tại điểm giao hàng, có thể trừ đi số đơn hàng được đặt qua mạng từ hệ thống đếm sẽ cho ta biết tỷ lệ chuyển đổi thực sự. 
• Tạo lợi thế cạnh tranh – So sánh lưu lượng khách hàng trung bình của thị trường, đối thủ cạnh tranh sẽ cho biết, bạn đang hoạt động thực sự tốt hơn, bằng hay thấp hơn đối thủ cạnh tranh, thị trường để tìm ra con đường khác biệt. Và nếu đối thủ cạnh tranh tốt hơn thì họ đang làm cách nào?
• Đánh giá mức độ trung thành của khách hàng – Họ thực sự đến để mua sắm hay chỉ tham khảo giá hoặc chỉ tham gia sự kiện ? Bằng cách so sánh lưu lượng khách đến với việc sử dụng Thẻ khách hàng trung thành, bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi trên.

Pyxis với hệ thống báo cáo đa chiều giúp bạn kiểm soát toàn bộ hoạt động của từng cửa hàng và toàn chuỗi trên một nền tảng ứng dụng duy nhất.

 

Bình luận
Đối tác dưới