So sánh sản phẩm

Hệ thống báo cháy
Ngày đăng: 09:24:56 02-07-2018
LẮP ĐẶT HỆ THỐNG BÁO CHÁY TẠI HÀ NỘI
 
Hệ thống báo cháy tự động là hệ thống bao gồm nhiều thiết bị có nhiệm vụ tự động phát hiện, thông báo địa điểm cháy khi có hiện tượng cháy nổ xảy ra, và nó hoạt động liên tục 24/24h.

Đặc biệt, với hệ thống báo cháy tự động sử dụng đầu báo cháy khói thì nó còn có nhiệm vụ quan trọng là “cảnh báo”, tức là phát hiện và thông báo sự sắp cháy, sự cháy âm ỉ khi chưa có ngọn lửa.

Hệ thống báo cháy tự động của chúng tôi thường được khách hàng lựa chọn để lặp đặt cho công trình quy mô vừa và nhỏ ( gia đình, quán cafe, phòng tập Gym, lớp mầm non tư thục, ...)
 

Hệ thống báo cháy tự động tùy theo hãng sản xuất mà bao gồm các thiết bị đi kèm khác nhau, ty nhiên hệ thống thiết bị báo cháy tự động nói chung đều có các thiết bị cơ bản như: tủ trung tâm, các đầu cảm biến nhiệt, đầu báo khói, tủ xử lý, đầu báo (còi, đèn,...) hoặc hệ thống phun nước chữa cháy.
Hệ thống báo cháy tự động có thể phân loại như sau:

 Phân loại hệ thống báo cháy tự động theo nguyên lý hoạt động của đầu báo cháy: 

                    Hệ thống báo cháy tự động sử dụng đầu báo khói: là hệ thống báo cháy tự động làm việc dựa vào nguyên lý làm việc của đầu báo cháy khói. Hệ thống này chủ yếu phát hiện ra sự gia tăng nồng độ khói ở trong khu vực bảo vệ.

                    Hệ thống báo cháy tự động sử dụng đầu báo cảm biến nhiệt : là hệ thốngbáo cháy tự động làm việc theo nguyên lý hoạt động của đầu cảm biến nhiệt. Hệ thống này chủ yếu phát hiện ra có đám cháy qua cảm ứng nhiệt trên đầu kim loại của thiết bị. 

                    Hệ thống báo cháy sử dụng đầu báo cháy hỗn hợp: là hệ thống hoạt động dựa theo nguyên lý làm việc của các đầu báo khói và cảm biến nhiệt, tùy vào đấu nối từ tử trung tâm đến các đầu báo. 

Phân loại theo đặc điểm kỹ thuật của hệ thống báo cháy:

- Hệ thống báo cháy tự động theo địa chỉ (Addressable fire alarm system): Là hệ thống báo cháy tự động có khả năng báo cháy chính xác đến từng vị trí  từng địa chỉ cụ thể. Diện tích bảo vệ của một địa chỉ báo cháy chỉ giới hạn trong khoảng vài chục mét vuông tùy thuộc vào từng loaij đầu báo cháy. Hiện nay hệ thống báo cháy tự động theo địa chỉ là hệ thống báo cháy thông minh. Đây là hệ thống báo cháy tự động ngoài chức năng báo cháy thông thường theo địa chỉ, nó còn có thể đo được một số thông số về môi trường của khu vực nơi lắp đặt đầu báo cháy như nhiệt độ, nồng độ khói,… và có thể thay đổi được ngưỡng tác động của đầu báo cháy theo yêu cầu của nhà thiết kế và lắp đặt.

 

- Hệ thống báo cháy tự động theo vùng (hệ thống báo cháy tự động thông thường - Couventional fire alarm system): là hệ thống báo cháy tự động có chức năng báo cháy tới một khu vực, một địa điểm. Diện tích bảo vệ của một khu vực từ vài chục đến 2000 m2 tùy thuộc vào đặc điểm của khu vực đó.

 

Là một công ty đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, và có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống báo cháy tự động trên toàn quốc, Nam Hải đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm đối tác. Chúng tôi  không ngừng cố gắng lỗ lực mong muốn mang đến cho quý khách những sản phẩm, dịch vụ an toàn và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI

Địa chỉ: Số 119, Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 0246 687 2324 -- hotline: 0936 39 5544
Mail: cameranamhai@gmail.com
Tags: