So sánh sản phẩm

Hướng dẫn lắp đặt cổng tự động âm sàn

Ngày đăng : 14:43:27 06-08-2018
Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lắp đặt cổng tự động âm sàn, nhưng trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu thông tin về loại  động cơ này trước khi bước vào các bước chi tiết.Cổng tự động âm sàn hiện nay là loại đông cơ lớn nhất trên thế giới sử dụng loại động cơ thủy lực mạnh mẽ và bền sử dụng cho các loại cổng mở cánh, cổng mở trượt gấp tại các căn hộ, biệt thự,nhà phố cũng như nhà riêng.

Khi mua một bộ thiết bị sử dụng cho cổng mở 2 cánh bạn sẽ nhận được những thiết bị sau đây:
02 hoopk đế chôn
02 motor
01 board điều khiển
02 khóa cơ
Nếu bạn chỉ sử dụng cổng 1 cánh thì bỏ đi một đế choog hộm, một mortor và một khóa cơ. Ngoài ra bạn cũng lựa chọn thêm các phụ kiện khác nhau như cảm biến an toàn, mua thêm bộ điều khiển, tiếc hợp bình lưu điện, đèn báo tín hiệu hoặc thiết bị điều khiển cổng tự động qua điện thoại hoăc internet, bluetooch...
Hướng Dẫn Lắp Đặt Cổng Tự Động Âm Sàn
Kết quả hình ảnh cho sơ đồ cổng tự động
- Bước 1:Đào hố và chôn hộp đế motor
nếu bạn chưa có cổng thì trước khi dựng cổng cần phải đài hố chôn, để hộp và cố định để với sica bê tông, còn nếu đã có cánh cổng cần phải tháo cổng hoặc nâng cánh cổng lên.Bản htaan motor được đặt dưới đáy của cánh cổng đóng vai trò như một bản lề( cốt quay bên dưới) bì thế bạn chỉ cần làm cốt trên( bản lề trên và giữa "nếu có "), tuy nhiên điều quan trọng đó là phải chôn đế sao cho đồng tâm giữa các bản lề.
- Bước 2: Gấm motor vào đế
Mở khóa van chứa dầu đóng và mở rộng, điều chỉnh góc đóng và van mở của nó cho phù hợp với mặt bằng của cơ sở.
- Bước 3: Cài đặt chương trinhf và thêm remote điều khiển
Bộ điều khiển trung tâm sử dụng cho cổn mở âm sàn là Thalia P, trên board có màn hình hiển thị các chế độ cài đặt.
Chon ngôn ngữ: nhấn ok 1 lần, màn hinhfhieenr thị chữ Langage, nhấn nút (-) đến khi hiển thị chữ (eng) đã chuyển sang giao diện tiếng anh nhấn ok.
Chọn loại motor sử dụng: màn hình hiển thị chữ Type chịn sub hoặc Sub Bt- nhấn ok.
Chọn số lượng motor: nếu cổng 1 cánh chọn 1, nếu cổng 2 cánh chionj 2 nhấn ok.
chọn hướng mở cổng:màn hình hiển thị Dir nhấn (-) nếu cổng mở vào trong chịn ( int), nếu cổng mở ra ngoài chọn (Ehf) nhấn ok.
Chọn kiểu hoạt đông: Màn hình hiển thị chữ PrESET nhấn (-) nếu ở chế đo hoàn toàn tự động chọn (Ar), nếu bản tự động chọn (Sr)... nhấn ok.
Điều chỉnh khẩu độ mở cổng: màn hình hiển thị L, SL, ADJ nhấn (-)màn hình hển thị (open1) motor 1 chạy, điều chỉnh khẩu độ mở nhấn ok,màn hình hiển thị open2, điều chỉnh chi motor thứ 2, nhấn ok, màn hình hiển thị cln2, mô tơ 2 đóng( điều chinhr0nhaans ok, màn hình hiển thị Cln1( motor một đóng) điều chỉnh xong nhấn ok.
Màn hình hiển thị Er EU nhấn ok để bắt đầu quá trình để bắt đầu quá trình autoset, neus không thành công sẽ hiển thị ko và thoát ra bạn phải thực hiện các thao tác ở trên.
Kết quả hình ảnh cho sÆ¡ đồ cổng tá»± động 
Tự động dò quãng đường : màn hình hiển thị chữ Autoset nhấn ok. Cánh cổng sẽ di chuyển đóng/mở một vài lần để học lực trên từng quãng đường nó di chuyển nếu thành công sẽ hiển thị chữ ok, không thành công sẽ hiển thị chữ ko.
Cài dặt remote điều khiển cho cánh cổng nhấn ok liên tục đến khi màn hình hiển thị chữ MEM EnotES, giữ hai phím trên bộ điều khiển đến khi đèn sáng , bỏ tay ra nhấn một trong hai phím cài cho một nút, làm tương tự cho nút thứ hai.
Qúa trình cài đặt đã hoàn thiện bạn có thể sư dụng cổng ngay bây giờ.


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004

 
Tags: