So sánh sản phẩm

Thiết bị chống trộm thông minh - chống trộm hiệu quả an toàn

Ngày đăng : 15:03:54 22-07-2020
Chiều 3.7, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết đơn vị vừa tổ chức thực nghiệm, điều tra vụ đột nhập nhà người dân, phá két trộm gần 1,5 tỉ đồng trên địa bàn P.Tân An (TP.Hội An, Quảng Nam) xảy ra vào tháng 7.2018.
Theo Phòng cảnh sát hình sự, nghi phạm thực hiện vụ trộm cắp tài sản là Võ Tuấn Anh (39 tuổi, ở P.Cẩm Châu, TP.Hội An). Mới đây, Tuấn Anh bị Công an Quảng Nam bắt giữ về hành vi đột nhập, phá két sắt trộm 3,7 tỉ đồng tại Văn phòng Công chứng Lê Vân (TP.Hội An) xảy ra vào tháng 1.2020.

 

 
Hệ thống báo động SemartHome - Giải  pháp báo động thông minh hoàn hảo, mang lại sự an toàn cho ngôi nhà của bạn, dù bạn ở bất cứ đâu


 
Hiện nay tình hình tội phạm đang ngày càng gia tăng, số lượng các vụ trộm cắp tài sản gia đình tăng cao với mức độ ngày càng tinh vi và nguy hiểm. Việc mỗi gia đình nên lắp đặt cho mình một bộ thiết bị chống trộm cùng các thiết bị chống trộm phù hợp là điều cần thiết.
Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty CP PTCN Nam Hải chúng tôi xin được giới thiệu giải pháp  thiết bị báo động chống trộm SemartHome – công nghệ chống trộm tiên tiến nhất hiện nay.Ngoài các thiết bị báo động thông thường, công ty chúng tôi còn có những sản phẩm mới hiện đại : cảm biến hồng ngoại, cảm biến từ cửa, thiết bị báo trộm qua điện thoại, cảm biến rò rỉ ga độc lập….  và rất nhiều sản phẩm chống trộm thông minh khác.

 
Nguyên lý hoạt động của hệ thống báo động
1. Cảm biến hồng ngoại: Thiết bị có khả năng phát hiện chuyển động trong vòng 12m (40 feet) và có một vùng quan sát 90 độ. Thiết bị được thiết kể để có thể gắn trên kệ, đính trên trường hoặc gắn tại góc để có được khả năng bao quát lớn nhất. Bạn có thể cài đặt cảm biến hoạt động với chế độ “vắng vặt” nếu bạn muốn bảo về căn phòng khi bạn ra ngoài. Nếu có bạn có vật nuôi nặng dưới 18 cân (40 lbs) nó sẽ không gây báo động trên hệ thống.

 
2. Cảm biến từ gắn cửa không dây: báo động khi các cửa ra vào, cửa sổ, tủ tài liệu, két sắt bị mở trái phép, lắp trên 2 mép cửa. Truyền tín hiệu báo động về trung tâm khi bị cạy cửa . Cự ly báo động giữa 2 miếng cảm biến từ: 1,8 cm. Tuổi thọ pin 12 tháng. Khoảng cách từ cảm biến đến thiết bị trung tâm ~ 100m.

 
3, Loa báo động:  có cường độ âm thanh lên tới 110 decibel.Cảnh báo trực tiếp khi có trộm đột nhập.Thiết bị này sẽ khiến bất cứ kể trộm ngu ngốc nào cũng biết rằng nhà bạn đang được bảo vệ.
 

 
Ngoài ra hệ thống chống trộm còn có thể kết hợp với :
 
Cảm biến vỡ kính                   Cảm biến khói                Cảm biến nhiệt
         
 
Chỉ với 1 lần đầu tư để lắp đặt hệ thống báo trộm, sẽ an tâm hơn rất nhiều với tình trạng tội phạm ngày càng gia tăng hiện nay. Quan trọng hơn việc bảo vệ tài sản là tính mạng cho những người thân yêu của chúng ta. Mang lại sự an toàn cho khách hàng là điều mà công ty chúng tôi luôn quan tâm.


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, ThànhPhốHàNội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004







 
Tags: