So sánh sản phẩm

Lắp đặt camera giá rẻ

Ngày đăng : 14:18:14 20-07-2018
Làm thế nào để cài đặt một hệ thống camera an ninh tốt nhất cho ngôi nhà của bạn?
Bạn đang muốn tìm hiểu về camera quan sát để lắp đặt cho gia đình, cửa hàng, nhà xưởng khu công nghiệp...!
Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thế có cho mình một hệ thống Camera quan sát hoàn chỉnh.
Bạn cần thiết lập vị trí lắp đặt camera quan sát, đi dây cáp tín hiệu kết nối các camera và đầu ghi. Việc lắp đặt một hệ thống Camera giám sát an ninh, ban đầu nghĩ đến nó có vẻ khó khăn và phức tạp, nhưng nếu bạn lựa chọn lắp đặt camera giám sát trọn gói thì các kỹ thuật sẽ đến và tư vấn cho bạn cách lắp đặt đi dây cho hệ thống camera quan sát của bạn một cách thẩm mỹ và chuyên nghiệp nhất. Hoặc bạn có thể tự lắp đặt camera quan sát giá rẻ theo ý của bạn một cách dễ dàng.

Trước hết,chúng ta tìm hiểu sơ qua về mô hình tổng quát của hệ thông camera quan sát như hình dưới đây: 

H1: Mô Hình Kết Nối  Camera


Cần xác định vị trí trước khi lắp đặt camera quan sát

Bạn cần phải ưu tiên những khu vực bạn muốn xem và  cần quan sát nhất. Bạn cần vẽ một sơ đồ của ngôi nhà hoặc in ra các bản thiết kế và lưu ý nơi bạn có thể muốn lắp đặt các camera quan sát. Bạn cần quan sát kỹ và chắc chắn rằng các camera quan sát khi lắp lên nó không bị chặn bởi bất cứ điều gì và có tầm nhìn và quan sát tốt nhất có thể. Hoặc nếu bạn không xác định được vị trí lắp camera quan sát ở đâu đâu tối ưu nhất, bạn có thể nhờ đến các kỹ thuật chuyên lắp đặt camera giám sát kiểm tra từng địa điểm và tư vấn lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp để tránh việc lựa chọn thiết bị không phù hợp sử dụng không đúng mục đích gây lãng phí mà hệ thống camera giám sát hoạt động không hiệu quả.
 

Lựa chọn lắp đặt camera giám sát với các gói có sẵn phù hợp với nhu cầu của bạn:

Bạn nên mua và lắp đặt camera theo gói sẵn, bạn cần ưu tiên lắp đặt camera quan sát ở từng vị trí quan trọng trước, sau đó trong quá trình sử dụng bạn có thể lắp đặt và bổ sung thêm sau.
Ở mức tối thiểu của hệ thống camera quan sát của bạn nên có từ 1 đến 3 camera quan sát, kết hợp với một đầu ghi hình DVR (ghi video kỹ thuật số) và 1 ổ cứng giúp lưu trữ các dữ liệu để khi cần thiết có thể xem lại được. Các kỹ thuật viên sẽ dùng hệ thống dây điện thích hợp cấp nguồn và jac kết nối  (nguồn và jac BNC), và dây cáp tín hiệu, nguồn cấp điện cho camera quan sát.
Công ty CP phát triển công nghệ Nam Hải  chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội có sẵn sau đây để quý khách hàng có thể tiện tham khảo và lựa chọn cho mình một hệ thống phù hợp:

 

GÓI 1. LẮP ĐẶT TRỌN GÓI CAMERA HD KB VISION – CÔNG NGHỆ USA

 


GÓI 2. TRỌN BỘ HỆ THỐNG CAMERA PHỔ THÔNG 1.0 MEGAPIXE HÌNH ẢNH SẮC NÉT 

 

GÓI 3. TRỌN GÓI LẮP ĐẶT CAMERA CAO CẤP DAHUA và HIKVISION 1.0 MEGAPIXEL
   

 


GÓI 4. TRỌN BỘ HỆ THỐNG CAMERA CAO CẤP SIÊU NÉT 2.0 MEGAPIXEL
 


GÓI 5. BẢNG GIÁ HỆ THỐNG CAMERA CÔNG NGHỆ CAO SIÊU HỒNG NGOẠI  HD TVI 2.0 MEGAPIXEL CHO NHÀ XƯỞNG
 

 

 

Để lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội cần lưu ý:

  1. Bạn nên xác định được mình cần lắp đặt bao nhiêu camera quan sát, bạn sẽ cần phải suy nghĩ và tính toán xem xét thông số những camera mà bạn muốn mua (ví dụ: độ phân giải, tầm xa hồng ngoại nhìn ban đêm,…)
  2. Một hệ thống camera giám sát sẽ có giá thành từ vài trăm nghìn đồng thậm chí lên đến hàng trăm triệu, vì vậy bạn cần chắc chắn lựa chọn xem xét các loại camera quan sát cho phù hợp với mục đích sử dụng trước khi lắp đặt.
  3. Nếu bạn không định hình được vị trí lắp sao cho hợp lý thì tốt nhất hãy lựa chọn đơn vị lắp đặt camera uy tín để được khảo sát thực tế và tư vấn theo nhu cầu quý khách, sẽ giúp tiết bạn tiết kiệm được những khoản phát sinh không đáng có. Bạn có thể tự mua tất cả các bộ phận riêng biệt của hệ thống camera quan sát về tự lắp đặt, nhưng thường khi bạn tự lắp giá thành sẽ cao hơn so với khi mua một hệ thống được thiết lập có sẵn.

 

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, ThànhPhốHàNội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004
Tags: