So sánh sản phẩm
Camera D - max DHC-322SEITA

Camera D - max DHC-322SEITA

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này ( 0)
  • Mã sản phẩm
  • DHC-322SEITA
  • Giá sản phẩm
  • 36.887.400 đ
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0989445004 - Số 36 Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội, - Thiết Bị An Ninh Nam Hải
Số lượng

Camera IP DHC-322SEITA là dòng Camera chất lượng cao.

Sản phẩm chính hãng của DMAX, là dòng sản phẩm chất lượng cao sẽ giúp bạn nhiều hơn trong việc quản lý trẻ nhỏ, quan sát nhà xưởng, mang lại an ninh tốt cho khu vực bạn lắp đặt Camera.

Camera IP DHC-322SEITA được trang bị cảm biến ảnh 1/2.8 PS Sony CMOS có độ  nhạy sáng  cao, độ phân giải cao, ít bị nhiễu nhưng khả năng tiêu thụ điện ít, kéo dài thời gian dùng pin qua đó sẽ cho ra hình ảnh đẹp  rõ nét cùng với độ phân giải 2.0 Megapixel , hình ảnh thu được chuẩn full HD 1920x1080 tương đương với 2 triệu điểm ảnh.

 

 Được trang bị ống kính Optical(30x) là hệ thống zoom quang học , có thể xem được hình ảnh từ xa mà camera thu được, khi sử dụng tính năng này điểm tiêu cự của ống kính được điều chỉnh qua việc xoay ống kính nhưng chất lượng của hình ảnh không giảm đi.

Không những thế, Digital zoom (20x) cũng được hỗ trợ trên chiếc Camera IP DHC-322SEITA, hình ảnh được phóng to bằng cách xử lý số hiệu số. Những tín hiệu này được được tạo ra bằng cách ước lượng dữ liệu từ các điểm ảnh. Tính năng này tương tự như Optical zoom tuy nhiên mật độ điểm ảnh sẽ giảm đi.
 
 
Dòng sản phẩm Camera IP có độ bảo mật cao phù hợp hơn khi lắp đặt ở các hệ thống ngân hàng, doanh nghiệp lớn. Đảm bảo an ninh tốt cho hệ thống nhà xưởng và sảnh ngân hàng tránh tình trạng có kẻ xấu đột nhập làm náo loạn tình trạng an ninh, quan sát được khu vực để xe của khách và của nhân viên công ty, bảo đảm tài sản của tất cả mọi người đều an toàn.
 

 

Camera IP DHC-322SEITA có độ nhạy sáng tối thiểu 0,0001 Lux, Camera có thể nhận màu sắc ở các môi trường có độ nhạy sáng là 0,0001 lux, trong điều kiện cường độ sáng nhỏ hơn cường độ ánh sáng mà camera cảm nhận được , chúng ta có thể lắp thêm đèn chiếu sáng để tăng độ chiếu sáng.

 

 

Với tầm xa của hồng ngoại lên đến tới 150m Camera IP DHC-322SEITA giúp bạn quan sát được ban đêm , giám sát được các hoạt động xảy ra trước cửa và bảo vệ tài sản và con người.

Thêm vào đó, khả năng chống nước chống bụi IP66 cũng được hỗ trợ cho dòng Camera IP này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt Camera ở ngoài trời mà không lo về sự ảnh hưởng và hao mòn của thiết bị.

Để lắp đặt một hệ thống camera hợp với nhu cầu của nhà xưởng, cửa hàng, đại lý, công ty, doanh nghiệp,vv... Quý khách có thể tham khảo Bộ camera giám sát và đầu ghi tại đây:
  • Doanh nghiệp:
    Thiết Bị An Ninh Nam Hải
  • Địa chỉ::
    Số 36 Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội,
  • Điện thoại::
    0989445004
  • Yahoo:
    update...
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địa chỉ: Số 36 Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
Website : https://cameranamhai.vn 
                 http://lapdatbaochay.vn
                 http://namhaigroup.vn
Email : cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936.39.5544 --- 0989.445.004
Sản phẩm cùng danh mục