So sánh sản phẩm

Vật Tư Quang

  • Ống co nhiệt 60mm hàn cáp quang – Ống nung

    Ống co nhiệt hay ống nung 60mm là sản phẩm dùng để bảo vệ mối hàn sợi quang không bị đứt gãy sau khi hàn. Nó là một phần không thể thiếu khi thi công hàn nối cáp quang.

    Liên hệ
    Mua nhanh
  • ADAPTER LC/UPC DUPLEX SINGLEMODE

    Adapter LC UPC Duplex, Singlemode 1310nm - 1550nm, 20Km có thể bạn đang thấy những thông số này quen thuộc. Đúng vậy, đây cũng chính là những thông số kỹ thuật có trên bất kỳ một sản phẩm dây cáp quangdây nhảy quang hay thiết bị bất kỳ được kế thừa các đặc điểm của chuẩn tín hiệu Singlemode.

    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Adapter SC-FC/UPC single mode, simplex

    Đầu nối quang SC-FC hay còn gọi là adaptor SC-FC được sử dụng để nối 2 đầu dây nhảy quang chuẩn SC và FC. Đầu nối quang SC – FC có sẵn với các kiểu đầu nối Simplex và Duplex. Chuẩn tiếp xúc đầu nối quang 2 đầu: PC, APC, UPC Dùng trong việc kết nối các đầu dây nhảy quang, dây hàn quang với nhau, nó thường được dùng bên trong hộp phối quang ODF. Sản phẩm chất lượng, độ suy hao thấp, giá thành rẻ.

    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Adapter FC/UPC – FC/UPC Simplex Singlemode hiệu TCNET

    Đầu nối quang (Adapter) Adapter FC/UPC – FC/UPC Simplex Singlemode hiệu TCNET là sản phẩm dùng trong việc kết nối các đầu dây nhảy quang, dây hàn quang với nhau, nó thường được dùng bên trong hộp ODF. Đầu nối quang FC/UPC – FC/UPC ( đầu tròn vặn ) Singlemode được thiết kế dạng khớp nối, sử dụng chất liệu đá zirconia, có sẵn với các kiểu đầu nối Simplex và Duplex.

    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Adapter quang Multi-mode SC/PC (ADAP/SC/PC/MM/DX)

     Adapter quang Multi-mode SC/PC duplex (đầu vuông) dùng để làm cầu nối giữa dây nhảy quang và các thiết bị chuyển đổi quang điện, có chức năng tương tự như một Patchpanel, adapter quang này được lắp đặt trên thanh Blank trong các hộp phối quang (hộp ODF).

    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Đầu nối quang nhanh Fast connector SC/APC

    Đầu nối quang nhanh Fast connector SC/APC là một loại phụ kiện chuyên dùng đế đấu nối cáp quang trong mạng FTTH. Các bước tiến hành bấm Fast connect vô cùng đơn giản và dễ dàng.

    • Chuẩn kết nối: SC/APC
    • Bước sóng: 1310nm -1550nm
    • Suy hao: <=0.3dB
    • Kích thước lõi quang: 125 µm (G.657A)
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Dây hàn quang PIGTAIL SC/PC OM3 0.9mm

    Dây hàn quang Multimode SC/PC OM3 ( đầu vuông lớn ) là sản phẩm dùng để hàn nối vào cáp quang và cắm vào hộp phối quang ODF. Nó thường có chiều dài 1.5m và đường kính lớp vỏ bảo về 0.9mm; 2.0mm; 3.0mm

    Dây hàn quang Multimode SC/PC OM3 ( đầu vuông lớn ) là sản phẩm dùng cho việc kết nối các thiết bị hoặc nhảy từ hộp phối quang ODF sang thiết bị quang điện, bạn có thể tùy chọn chiều dài cũng như đường kính lớp vỏ bảo vệ (0.9mm, 2.0mm, 3.0mm).

    Dây hàn quang Multimode SC/PC OM3 ( đầu vuông lớn ) có thể tùy chọn lõi sợi 62.5/125 micron (OM1) hoặc 50/125 micron (OM2; OM3; OM4 )

    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Dây hàn quang – Dây nối quang – Dây Pigtail SC, LC, FC, ST

    Dây hàn quang ( Pigtail ) Single-mode hoặc Multi-mode SC, LC, FC, ST với các chuẩn tiếp xúc: UPC, APC,PC được dùng cho việc kết nối các thiết bị quang hoặc nhảy từ hộp phối quang ODF sang thiết bị quang điện và chiều dài tùy chọn 1.5m 3m 5m …

    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Dây hàn quang pigtail SC/UPC, Multimode OM2 dài 1.5M phi 0.9mm | Dây nối quang đa mốt OM2 SC/UPC |

    Dây hàn quang Multimode SC ( đầu vuông lớn ) là sản phẩm dùng để hàn nối vào cáp quang và cắm vào hộp phối quang ODF. Nó thường có chiều dài 1.5m và đường kính lớp vỏ bảo về 0.9mm. Dây hàn quang LS Multimode OM2 SC - Part Number: LS-PIG-SC-M2-9..

    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Dây nhảy quang Single-mode FC-SC

    Dây nhảy quang SC/UPC-FC/UPC Single-mode, chiều dài 3 mét, 5 mét, 10 mét, 20 mét, 30 mét…dùng được cho các thiết bị chuyển đổi quang điện, thiết bị mạng và các thiết bị quang viễn thông khác.
     
    Dây nhảy quang được sử dụng làm cầu nối giữa các liên kết mạng quang, kết nối  giữa các ODF, tủ phối quang, các thiết bị truyền dẫn quang với nhau.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Dây Nhảy Quang MAXTEL Singlemode LC-ST Duplex

    Dây Nhảy Quang MAXTEL Singlemode LC-ST Duplex độ dài tùy chọn, hàng chính hãng và được phân phối tại Viễn Thông Xanh!

    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Dây nhảy quang MAXTEL Singlemode ST/UPC-ST/UPC Duplex

    Dây nhảy quang MAXTEL Singlemode ST/UPC-ST/UPC Duplex với độ dài tùy chọn, hàng chính hãng, chất lượng cao chuyên dùng cho các dự án!

    Liên hệ
    Mua nhanh