So sánh sản phẩm

Giải pháp Camera cho nhà xưởng
Ngày đăng: 09:08:02 02-07-2018
Giải pháp camera cho nhà xưởng, kho hàng

Hệ thống giám sát camera cho nhà xưởng đã có nhiều lợi ích cho việc quản lí giám sát thông qua hình ảnh làm việc của các công nhân làm việc tại nhà máy.

Quý vị là lãnh đạo Doanh Nghiệp  thường mong muốn kiểm soát hoạt động diễn ra tại công ty như: ra vào công ty, quá trình làm việc của công nhân tại các xưởng sản xuất, kho bãi, phát hiện kịp thời các sự cố cháy nổ, nguy hiểm cũng như thiệt hại về tài sản trong quá trình sản xuất, theo dõi và nhắc nhở nhân viên nghiêm túc trong lao động, tích cực trong công việc… Dù  các bạn ở đâu cũng chỉ cần 1 động tác là có thể giám sát được mọi hoạt động của máy móc cũng như nhân viên bất kỳ nơi đâu có kết nối Internet.
Hãy yên tâm bởi vì giải pháp của chúng tôi đã được thiết kế riêng biệt theo nhu cầu để giải quyết những nỗi lo lắng đó của Quý khách hàng !
I. LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP MANG LẠI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG.
1. Quản lý nhân viên và công xưởng :
Làm việc tự giác không cần phải giám sát trực tiếp, nhắc nhở. Giúp người quản lý, giám sát mọi hoạt động công nhân, nhân viên, sự hoạt động của máy móc bằng hình ảnh thực mọi lúc mọi nơi (trực tiếp qua màn hình quan sát, hoặc qua mạng LAN, Internet, điện thoại di động).
2. Tiết kiệm thời gian và chi phí:
Tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho nhà quản lý về việc quản lý nhân sự, hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả.
3. Giải pháp Marketing cho Doanh Nghiệp:
Giải pháp này còn được sử dụng trong tiếp thị hình ảnh DN, giới thiệu hình ảnh DN cho đối tác một cách trực quan như: Cho đối tác thấy cận cảnh nhân viên làm việc thông qua mạng Internet, quy trình sản xuất, kinh doanh của DN như thế nào, từ đó tạo nên sự tin tưởng cho đối tác qua cách làm việc chuyên nghiệp cũng như khả năng nắm bắt công nghệ mới .
4. Quan sát mọi lúc mọi nơi:
Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý. Quí vị thường xuyên đi công tác hoặc ra ngoài thường xuyên gặp khách hàng, đối tác không thường xuyên có mặt tại văn phòng ?Với giải pháp này sẽ giúp Quí vị có thể quan sát nhà xưởng hay công ty trên điện thoại hay máy tính  của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Quí vị có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.

  Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng
II. CHI TIẾT HỆ THỐNG GIÁM SÁT CHO NHÀ XƯỞNG & KHU CÔNG NGHIỆP
1. SƠ ĐỒ HỆ THỐNG
2. CÁC LOẠI CAMERA IP PHÙ HỢP
• Khu vực kho xưởng
- Sử dụng dòng camera thân dài cố định IP6122 gắn tại các góc xưởng. Với tính năng hỗ trợ thiếu sáng đến 0.5lux IP6122 quan sát tốt trong nhiều điều kiện sáng
• Khu vực công nhân làm việc
- Sử dụng dòng camera cố định IP7131 hoặc IP7135 cho chất lượng hình ảnh đẹp với độ phân giải VGA
• Giám sát toàn cảnh khu công nghiệp
- SD7151 với tính năng xoay 4 chiều, zoom quang đến 18x , outdoor là sự lựa chọn phù hợp. Gắn tại trụ cao ở giữa khu công nghiệp SD7151 có thể giám sát toàn cảnh nhờ chức năng xoay liên tục 3600 hoặc có thể thiết lập
lộ trình các vị trí cần giám sát cho camera, đồng thời có thể nhận dạng từng khuôn mặt nhờ chức năng zoom đến 18x
• Khu vực cổng ra vào công ty
- Là khu vực quan trọng cần giám sát cả ngày lẫn đêm. Sử dụng dòng camera hồng ngoại outdoor FD7141 hoặc IP7142 hỗ trợ đèn hồng ngoại quan sát đến 15m
3. PHẦN MỀM GHI HÌNH
• Phần mềm ghi hình 16 kênh ( miễn phí ) ST3402
Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng
- Quan sát và ghi hình nhiều kênh cùng lúc
- Tự động chạy khi máy tính khởi động
- Nhiều mode ghi hình gồm ghi hình bằng tay, theo sự kiện, theo thời khóa biểu
- Điều khiển DI/DO từ xa
- Hỗ trợ chức năng diều khiển xoay, zoom của camera
- Thiết lập lưu trữ vào ổ cứng và thiết lập cảnh báo
- Lưu trữ với chuẩn nén chất lượng cao
- Hỗ trợ quan sát và ghi hình có âm thanh
- Hỗ trợ nhiều khung hình hiển thị

• Phần mềm ghi hình 32 kênh (miễn phí ) ST7501
 
Tags: