So sánh sản phẩm

Giải pháp Camera cho gia đình
Ngày đăng: 08:49:23 02-07-2018
Giải pháp lắp đặt camera cho gia đình

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, con người cũng phải chạy đua với cuộc sống, bắt nhịp sự phát triển chung, lao mình vào những công việc. Bởi thế do một số đặc thù công việc ngày càng bận rộn, khiến bạn thường xuyên có những chuyến công tác vắng nhà hay những khi gia đình có những chuyến đi giả ngoại, du lịch xa...Các bạn luôn bân khuâng lo lắng về người thân ở nhà, tài sản gia đình hay nói một cách nôn na là bạn "sợ mất trộm"... Quí vị mong muốn quan sát gia đình, con cái hay tài sản tại nhà của mình mọi lúc mọi nơi. Qúy vị đang lo lắng về vấn đề vận hành sử dụng và chi phí lắp đặt là bao nhiêu ? nơi nào uy tín - chất lượng ra sao?

Bạn sẽ yên tâm hơn với ngôi nhà được bảo vệ bởi hệ thống Camera quan sát rành cho gia đình. Hơn cả một người bảo vệ chuyên cần, hệ thống camera sẽ giám sát ngôi nhà của bạn 24/24 và ghi lại những hình ảnh diễn ra trong và xung quanh ngôi nhà của bạn nhờ thiết bị ghi chuyên dụng, hoặc bạn cũng có thể trực tiếp quan sát ngôi nhà của mình từ xa qua mạng Internet nhờ thiết bị đầu ghi và card ghi chia hình truyền xa qua mạng internet

Lắp đặt camera quan sát :

 
Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera cho hộ gia đình, công ty, cửa hàng.... xin vui lòng liên hệ 0989.445.004  -  0936.200.060  để được tư vấn. Hãy để hệ thống camera quan sát giúp bạn trông coi ngôi nhà của mình và bạn có thể yên tâm khi đi làm hay đi chơi xa.

Hệ thống camera quan sát từ xa bằng các IP Camera có thể ứng dụng:
- Xem hình ảnh ngôi nhà mình khi ở cơ quan hay ở đâu có internet.
- Trông nom trẻ con, chống trộm.
- Điều hành, quản lý, hội họp từ xa
- Gác thi không cần giáo viên.
- Theo dõi bệnh nhân từ xa.v.v...

- Với hệ thống IP (Internet Phone) camera giám sát, người dùng có thể quan sát được mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của mình thông qua mạng internet. 
- Khác với một số hệ thống camera an ninh khác chỉ cho phép người dùng  quản lý không gian cần theo dõi  ở khoảng cách hạn chế. Với hệ thống IP camera, người sử dụng có thể ở bất cứ nơi nào cách xa nhà mình hàng ngàn cây số  vẫn có thể từng giờ, từng phút theo dõi được những chuyển động, thay đổi nếu có trong ngôi nhà của mình.
- Nhờ vậy, người dùng dù đang ở TP.HCM , Hà Nội hoặc cả ở Mỹ, châu Âu... nhưng vẫn biết được tình hình công ty trụ sở đặt Tp.HCM. Cũng có thể gắn ở nhà riêng  nhằm theo dõi, trao đổi với người ở nhà hoặc chống trộm lúc vắng nhà.

Truy cập từ xa thông qua ADSL
- Bạn có thể truy cập đến internet camera của mình từ bất cứ nơi đâu trên thế giới, chỉ cần internet Camera được kết nối ADSL. Người quản lý có thể quan sát các hoạt động trong văn phòng của mình khi đang đi công tác. Có thể hội thảo từ xa nếu cả hai phía đều có internet Camera kết nối ADSL.

 

Với hệ thống camera quan sát của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ngôi nhà của mình mỗi khi vắng nhà. Hãy gọi 0989.445.004  -  0936.200.060 để được tư vấn.

Liên hệ Online với chúng tôi để có giá tốt nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địa chỉ : Số 44, Nguyễn Viết Xuân, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tags: