So sánh sản phẩm

Camera đếm người
Ngày đăng: 08:35:00 09-07-2018

Camera đếm người

Camera Analog: Hầu hết các camera giám sát an ninh là analog - tương tự. Điều này có nghĩa rằng, mặc dù kỹ thuật số xử lý các hình ảnh vào video, nhưng sau đó truyền tải các video analog trên cáp đồng trục hoặc cáp truyền dẫn. Lợi thế analog - tương tự là nó có thể được truyền qua các khoảng cách dài và sau đó hoàn nguyên trở lại vào video kỹ thuật số ở đầu cuối nhận 

Camera IP: Một số camera truyền tải video của trên các mạng dựa trên nền IP. Đây được coi là Camera IP hoặc Camera mạng. Chúng có thể được dễ dàng tích hợp vào một cơ sở hạ tầng mạng hiện có, mặc dù tác động trên băng thông hiện có phải được phân tích trước khi lắp đặt. Đối với các cài đặt giám sát an ninh lớn hơn bằng cách sử dụng camera IP, nên được cấu hình một mạng riêng biệt do tính chất băng thông chuyên sâu trong những Camera IP. Ngoài ra còn có một hạn chế của 100 mét, hoặc khoảng 300 feet là giới hạn truyền dẫn một cáp mạng có thể chạy được.
Auto Iris: Thuật ngữ này đề cập đến khả năng của một Camera để mở hoặc đóng mống mắt (cửa chập, màn chập) của ống kính phụ thuộc vào các điều kiện ánh sáng. Cũng giống như mắt người, khi tiếp xúc với ánh sáng, mống mắt(cửa chập, màn chập) đóng cửa để giữ cho khỏi bị mù. Và trong điều kiện ánh sáng thấp, mống mắt(cửa chập, màn chập) mở rộng để cho phép nhiều ánh sáng càng tốt để nhập. Các hình ảnh động dưới đây minh họa các chức năng iris.
 
Back Light Compensation - BLC: Một Camera tốt là luôn luôn cố gắng để nắm bắt chi tiết càng nhiều càng tốt trong một cảnh. Đôi khi ánh sáng phía sau đối tượng được nhìn thấy, gây ra các đối tượng xuất hiện quá tối để nhận ra. Trong trường hợp này, Camera "đền bù" cho điều kiện ánh sáng và điều chỉnh bản thân để các đối tượng tại phía sau không bóng và có thể được ghi lại.

CCD: Trong mắt người, điều này sẽ giống là võng mạc. CCD là viết tắt cho Coupled Device Tính. Đây là thiết bị điện tử bên trong Camera phát hiện ánh sáng vào Camer và chuyển đổi một hình ảnh được xử lý và ghi lại. Những hình ảnh dưới đây cho thấy một CCD điển hình được sử dụng trong Camera giám sát.

CCD, MOS
Day / Night Camera: ngày / đêm camera an ninh là một Camera có khả năng tự động chuyển đổi giữa các chế độ ngày và đêm hoạt động. Một camera giám sát tiêu chuẩn ngày / đêm có các bản ghi hình với màu sắc vào ban ngày và sử dụng phần mềm để lọc ra ánh sáng hồng ngoại không mong muốn. Vào ban đêm, camera chuyển sang màu đen và trắng và ngừng lọc ra ánh sáng hồng ngoại, nếu có ánh sáng vừa đủ vào ban đêm chíp sử lý sẽ cho ra hình ảnh có màu sắc. Điều này cho phép bạn sử dụng đèn chiếu sáng hồng ngoại để cung cấp ánh sáng bổ sung trong các khu vực tối vào ban đêm. TRUE Day/night Camera là một loại camera tiên tiến của  ngày / đêm có sử dụng một IR Cut Filter để cung cấp chức năng Day/night. Sử dụng một bộ lọc cắt IR cho phép Camera để sản xuất một hình ảnh sạch hơn và sáng hơn trong cả ngày và chế độ ban đêm.

DNR - Digital Noise Reduction : Một vấn đề cố hữu với tất cả các video kỹ thuật số là độ nhiễu hình (hình bị sạn). Các nguyên nhân của độ nhiễu có thể là dao động từ ánh sáng rải rác, tín hiệu điện tử bên ngoài can thiệp tín hiệu điện tử của Camera,.... Bởi vì độ nhiễu hình có thể là một vấn đề ảnh hưởng chất lượng, một số Camera thực hiện DNR hoặc giảm nhiễu kỹ thuật số DSP để khắc phục. DNR xử lý video bằng cách sử dụng một thuật toán, lần đầu xác định các tín hiệu nhiễu và thứ hai loại bỏ những tín hiệu nhiễu. Kết quả là một hình ảnh rõ ràng hơn nhiều, đặc biệt là trong tình huống ánh sáng thấp, nơi nhiễu hình đặc biệt là vấn đề khó chịu. Đối với DVR là sự kiện chuyển động ghi hình, DNR làm giảm các sự cố của chuyển động giả như nhiễu hình có thể được hiểu là chuyển động trong một số trường hợp. Điều này có thể làm tăng đáng kể dung lượng lưu trữ DVR.
Tags: