So sánh sản phẩm

Giới thiệu chung
Ngày đăng : 10:00:52 29-06-2018
Thưa quý vị!
 
Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Nam Hải được biết đến là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp sản phẩm, giải pháp, dịch vụ bảo trì hệ thống an ninh, an toàn, viễn thông và tích hợp hệ thống.
            Khi nói đến Nam Hải, khách hàng lập tức nghĩ tới hệ thống camera giám sát (dành cho nhà máy, nhà xưởng, siêu thị, biệt thự, công sở, gia đình; hệ thống kiểm soát ra vào cho các văn phòng, hệ thống chấm công, tính lương cho các nhà máy có hàng nghìn nhân sự. Với khách hàng là các hệ thống Ngân hàng, chúng tôi cung cấp các giải pháp về an ninh kho quỹ: báo động, chống trộm cướp đột nhập. Bên cạnh đó các giải pháp về an toàn như báo cháy tự động, chống sét trực tiếp và lan truyền cũng rất được khách hàng tin dùng. Từ cuối những năm 2012, Công ty cung cấp các sản phẩm về sản phẩm có hàm lượng chất xám cao như hệ thống bãi đỗ xe thông minh, hệ thống tổng đài điện thoại, cũng như các sản phẩm tiện ích như chuông cửa có hình, sản phẩm báo khách...
 
Nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi là giúp đỡ Quý khách hàng tìm kiếm những giải pháp và sản phẩm an ninh, công nghệ sao cho phù hợp với yêu cầu thực tế của từng gia đình, văn phòng cơ quan trong điều kiện thực tế. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cuối cùng và xuyên suốt trong hoạt động của chúng tôi, là trung tâm triết lý kinh doanh của chúng tôi. Nam Hải nguyện tận tâm tận lực mang lại cho xã hội những sản phẩm có ích, tạo cơ hội phát triển, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và đảm bảo lợi ích cho người lao động.



Với tầm nhìn hội nhập kinh tế quốc tế, Công ty Nam Hải quyết tâm phấn đấu xây dựng hệ thống giá trị của Công ty thể hiện trên ba mặt: Công nghệ, đầu tư và văn hóa; với các định hướng  cụ thể như sau:
 
Thứ nhất, hoàn thiện hệ thống quản trị Công ty dựa trên nền tảng của ba hệ thống quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự và quản trị tài chính.
 
Thứ hai, thúc đẩy đầu tư nghiên cứu, phát triển nhiều sản phẩm có hàm lượng chất xám cao, thiết thực cho xã hội, có tính cạnh tranh trên thị trường, tập trung vào mảng an ninh điện tử, các sản phẩm công nghệ cao và tích hợp hệ thống.
 
Thứ ba, củng cố quan hệ với các khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới dựa trên sản phẩm tiêu biểu của Công ty.
 
Đến với Nam Hải khách hàng sẽ gặp những người bạn chân thành, tin cậy và có được những sản phẩm đạt chất lượng tốt, những giải pháp toàn diện, những dịch vụ chu đáo cùng một giá cả hợp lý, mang lại sự an tâm tuyệt đối và giá trị cho người sử dụng.
 
Chúng tôi hy vọng có thể cùng Quý vị chung tay hợp tác, chia sẻ thành công.
 
Gửi lời chào trân trọng! 
 
Tags: