So sánh sản phẩm
Công Tắc Điều Khiển OULIA OL-500

Công Tắc Điều Khiển OULIA OL-500

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Mã sản phẩm
  • OULIA OL-500
  • Giá sản phẩm
  • 0
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0989445004 - Số 36 Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội, - Thiết Bị An Ninh Nam Hải
Số lượng

Các công tắc dùng điều khiển các thiết bị điện truyền thống không có tính năng điều khiển từ xa. Muốn đóng, ngắt các thiết bị phải thao tác ngay trên công tắc.

 Công tắc điện tử Oulia, điều khiển bật – tắt từ xa (bằng sóng vô tuyến) các thiết bị điện dân dụng trong gia đình (bóng đèn, quạt điện,…) bằng điều khiển oulia đi kèm có sẵn với khoảng cách 50m ,hay điều khiển trực tiếp trên công tắc.

- Công tắc Oulia được thiết kế theo chuẩn kích thước của các công tắc chung hiện có trên thị trường,có 2 mẫu hình vuông và hình chữ nhật để quý khách chọn lựa kiểu cách trang trí,do đó việc lắp đặt rất dễ dàng và an toàn. Một bộ công tắc Oulia có thể lắp và sử dụng cho 4 thiết bị cùng lúc, với công suất điện áp sử dụng =< 500W
 
- Khi lắp cho phòng ngủ, sau khi nằm trên giường đọc sách xong bạn chỉ cần nhấn nút tắt là đi ngủ được luôn (không cần ra khỏi màn đi tắt công tắc điện)
- Công tắc điều khiển từ xa cho những người già đêm thức dậy đi vệ sinh không cần phải lọ mọ tìm công tắc đèn.
Cho căn nhà của bạn thật hiện đại và tiện ích và còn nhiều công dụng tuyệt vời nữa của công tắc điều khiển từ xa, bạn cứ sắm và sử dụng sẽ biết.

 


  
Hotdeal giới thiệu với các bạn cơ hội mua bộ công tắc điều khiển từ xa 4 phím Oulia K – 9278 với giá ưu đãi giảm 43%. Bộ công tắc điều khiển từ xa 4 phím Oulia K – 9278 Gồm: 1 hộp công tắc 4 phím + 1 điều khiển từ xa + 1 pin)trị giá 330.000Đ khi mua với smarthomevip.com bạn chỉ cần 230.000Đ.

 


 
Cách lắp đặt thì cực kỳ đơn giản: Bạn chỉ cần tháo bỏ công tắc cũ và lắp đặt công tắc mới. 
Cách sử dụng còn tuyệt vời hơn: Thay vì đến tận công tắc (ở góc phòng, đầu cầu thang, cuối hành lang…) bạn chỉ cần nhấn nút từ chiếc điều khiến từ xa những chiếc đèn sẽ sáng theo ý bạn, những chiếc quạt tự động bật…

 
 

 


 
Sử dụng khi nào và ở đâu: ở phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh, cửa hàng… tất cả những không gian sống mà bạn muốn đều có thể thay thế rồi sử dụng công tắc tự động này.

 


 
Ưu điểm chính là vô cùng tiện ích, cho cuộc sống thật thoải mái, thú vị. Hơn thế nữa việc sử dụng công tắc còn rất an toàn, nhất là cho trẻ nhỏ và người già (khi không phải tiếp xúc trực tiếp với công tắc điện), lại giúp tiết kiệm điện (vì việc tắt công tắc giờ đây trở nên thật tiện).

 


 
Sắm ngay những bộ công tắc điều khiển từ xa xa 4 phím Oulia K – 9278 cho gia đình mình bạn nhé. Cũng đừng bỏ lỡ cơ hội sắm được bộ công tắc này với giá ưu đãi giảm tới 43% cùng 
  • Doanh nghiệp:
    Thiết Bị An Ninh Nam Hải
  • Địa chỉ::
    Số 36 Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội,
  • Điện thoại::
    0989445004
  • Yahoo:
    update...
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địa chỉ: Số 36 Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
Website : https://cameranamhai.vn 
                 http://lapdatbaochay.vn
                 http://namhaigroup.vn
Email : cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936.39.5544 --- 0989.445.004
Sản phẩm cùng danh mục