So sánh sản phẩm

Bảo mật CAMERA trong gia đình

Ngày đăng : 11:47:42 14-07-2015

Bảo mật camera trong gia đình? Camera là 1 thiết bị hỗ trợ an ninh rất phổ biến hiện nay. Từ hộ gia đình, trường học, siêu thị cho đến ngân hàng, các tổ chức an ninh, camera là thiết bị không thể thiếu. Những dữ liệu từ camera được ghi lại theo thời gian thực là những dữ liệu cá nhân, nội bộ cần được bảo mật tốt nhất như chính tài sản của mỗi người, mỗi tổ chức. Rõ ràng là không ai muốn cuộc sống đời tư, thông tin nội bộ được phơi bày ra ngoài vậy nên hãy quan tâm đến vấn đề bảo mật camera – chúng ta phải biết tự quản lý hình ảnh như bảo vệ chính bản thân mình vậy.

Thực trạng hiện nay: Tuy nhiên, tại Việt Nam, vấn đề bảo mật hệ thống camera dường như không mấy ai cho rằng nó là cần thiết. Tâm lý người dùng khi sử dụng camera đa phần thường chỉ quan tâm đến chất lượng hình ảnh, video có rõ nét không, lắp đặt có đơn giản, đẹp mắt không, sử dụng có dễ dàng không, giá cả có phải chăng không… nhưng lại rất ít quan tâm đến vấn đề bảo mật trên thiết bị. Một khi hệ thống bảo mật kém, thông tin bị mất, những kẻ xấu sẽ lợi dụng hình ảnh đó vào mục đích xấu, thậm chí là đe dọa chính người dùng.

Cuối năm 2014, có hơn 730.000 camera giám sát trên toàn cầu bị theo dõi và bị chia sẻ thông tin công khai, trong đó có hơn 700 camera có nguồn gốc từ Việt Nam. Việc truy cập trái phép có thể diễn ra khá đơn giản bởi rất nhiều người giữ nguyên tài khoản và mật khẩu mặc định – hệ thống bảo mật vốn đơn sơ, mật khẩu lại quá đơn giản để hack vì tâm lí đơn giản, dễ nhớ của người sử dụng. Hệ thống bảo mật như vậy dường như vô dụng trước những hacker.

Hiểu rõ vấn đề này, sau nhiều thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, Benco đã cho ra đời thế hệ đầu ghi mới với công nghệ bảo mật hoàn toàn, nhiều tính năng thông minh nhằm bảo vệ người tiêu dùng toàn diện nhất – cả về quan sát cũng như bảo mật.

*Hệ thống an ninh với 3 hàng rào bảo mật
– Hàng rào bảo mật thứ 1 – Khởi động và Kích hoạt đầu ghi:  Tại hàng rào bảo vệ đầu tiên này, user sẽ tự đặt mật khẩu cho đầu ghi để không bị kẻ xấu xem trộm hoặc hacker chiếm quyền sử dụng thiết bị. Hoàn toàn khác biệt với những thiết bị trước thường có sẵn mật khẩu mặc định do nhà sản xuất tự đặt trước. Những mật khẩu này thường giống nhau, đơn giản, dễ đoán nên Hacker chỉ cần biết tên Domain là sẽ phá hoại được hệ thống ngay.
– Hàng rào bảo mật thứ 2 – Tự tạo chìa khóa cho ổ khóa: Ở hàng rào bảo vệ này, user sẽ tự tạo 1 mã xác thực dùng cho hàng rào bảo mật thứ 3. Mã xác thực này giống như chìa khóa để mở ổ khóa ở hàng rào sau. Và tất nhiên chỉ có người có chìa khóa mới có thể mở được ổ khóa. Chỉ có người có mã xác thực này mới được tiếp tục cài đặt xem video. Đa phần các loại đầu ghi hiện nay đều không có bước bảo mật này mà có thể trực tiếp cài đặt.
– Hàng rào bảo mật thứ 3 – Kết nối thiết bị với phần mềm quản lý: Tại bước này, user sẽ tạo duy nhất 1 tài khoản quản lý qua mã xác thực – chìa khóa đã tạo ở hàng rào bảo mật thứ 2. Sau khi tạo tài khoản quản lý xong, sẽ tiến hành gán thiết bị vào phần mềm bằng số seri hoặc bar code. Với mỗi thiết bị (smartphone, laptop) chỉ được gán vào 1 tài khoản. Trong khi các thiết bị khác vẫn có bước này, gán thiết bị vào phần mềm bằng số seri hoặc bar code nhưng không cần tạo tài khoản quản lý. Điều này giống như bạn chỉ cài mà không bấm ổ khóa, kẻ gian chỉ cần quan sát kĩ và 1 số thao tác đơn giản là đã mở được cửa vào nhà bạn.

*Ưu điểm nổi bật của thế hệ đầu ghi mới của Benco:
– An toàn vì thông tin người dùng được bảo vệ với tính bảo mật cực kì cao và video lưu trữ được mã hóa hoàn toàn.
– Ứng dụng và tên miền hoàn toàn miễn phí
– Chế độ xem trực tiếp được tối ưu hóa
– Hỗ trợ tất cả mọi thiết bị (IP Camera, PTZ, DVR, NVR, Pyronix, Video Intercom) với nhiều chức năng như xem trực tiếp, phát lại, đẩy cảnh báo, âm thanh hai chiều, tên miền Hik-Connect domain, chia sẻ thiết bị…

Thế hệ đầu ghi mới Benco đều là đầu ghi DVR với số kênh 1080p lite là 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh và có khả năng nâng cấp, mở rộng sau này với các mã sản phẩm: BEN-XVR1104C-V2, BEN-XVR1108C-V2, BEN-XVR2116MP, BEN-XVR2104M-V2, BEN-XVR2108M-V2, BEN-XVR2116M-V2. Ứng dụng công nghệ bảo mật tốt nhất, với 3 hàng rảo bảo vệ, người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm về bảo mật thông tin, hình ảnh cá nhân, nội bộ.

*Toàn bộ sản phẩm chính hãng của Benco, chúng tôi cam kết:
– Hỗ trợ tên miền miễn phí trọn đời với server đặt tại Việt Nam đảm bảo hệ thống tín hiệu ổn định, chắc chắn và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, tốt nhất
– Tư vấn, trải nghiệm dùng thử sản phẩm miễn phí trực tiếp tại trụ sở hãng Camera Benco.
– Lắp đặt ngay trong ngày, dịch vụ bảo hành nhanh chóng
– Hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm – được sản xuất từ nhà máy số 1 về camera, Benco cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng kể cả cháy nổ.


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 ngõ 25 Phố Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004

Tags: