So sánh sản phẩm

Camera IP ứng dụng cho gia đình

Ngày đăng : 11:38:25 14-07-2015
Việc giữ gìn và bảo vệ an ninh gia đình luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là khi tình hình an ninh xã hội khó kiểm soát như hiện nay ( trộm cắp hoành hành và ngày càng chuyên nghiệp).
Do đó việc lắp đặt camera quan sát gia đình là rất cần thiết.
Camera wifi hiện đang là dòng camera sở hữu nhiều tính năng vượt trội, dẫn đầu công nghệ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Các bộ sản phẩm camera wifi có chất lượng hình ảnh tốt hơn camera có dây, cho hình ảnh chuẩn HD/Full HD.
Những điều cần biết về dòng sản phẩm camera wifi giám sát
Với độ phân giải từ 1.0 Megapixel trở nên, camera wifi luôn hiển thị hình ảnh chuẩn HD/Full HD khi xem qua điện thoại, ipad, máy tính. Khả năng xoay 4 chiều linh hoạt với động cơ xoay thông minh giúp mở rộng góc quan sát và dễ dàng điều khiển từ xa qua điện thoại.
Hỗ trợ động cơ xoay thông minh có thể xem góc nhìn 110 độ và góc ngang 355 độ giúp bạn quan sát toàn bộ không gian nhà bạn chỉ với một chiếc camera wifi không dây => là lựa chọn hàng đầu cho những ai có không gian nhà rộng
=> Một chiếc camera giám sát thông minh đáng được lựa chọn lắp đặt trong gia đình, cửa hàng, văn phòng ,…. Với khả năng quan sát siêu rõ nét và chức năng báo động chống trộm siêu nhạy chính là thành công lớn nhất của dòng camera wifi.


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 ngõ 25 Phố Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004
Tags: