So sánh sản phẩm

Cảnh báo nạn trộm gia tăng trong đại dịch COVID-19

Ngày đăng : 14:27:44 05-08-2020
Tại Hà Tĩnh thời gian qua, lợi dụng các địa phương đang trong giai đoạn tập trung cao độ phòng, chống dịch Covid – 19, các đối tượng hình sự trong và ngoài địa bàn lợi dụng việc quần chúng nhân dân, các chủ cửa hàng, ki ốt kinh doanh đóng cửa cách ly toàn xã hội để thực hiện hành vi phạm tội
 
Hình ảnh camera ghi lại tình tiết 5 đối tượng trộm cắp tại 1 cửa hàng

Trong 2 tuần qua, trên địa bàn TP Hà Tĩnh nổi lên 2 vụ trộm cắp tài sản do các đối tượng ngoại tỉnh, lợi dụng sơ hở của các cửa hàng thực hiện hành vi trộm cắp. Tổng tài sản thiệt hại lên đến hơn 80 triệu đồng.
 
Các đối tượng thường tranh thủ thời điểm dịch bệnh, trên đường phố vắng người qua lại để cắt, phá khóa các cơ sở kinh doanh cũng như phân tán sự chú ý của người bán hàng để trộm tài sản.
Camera an ninh ghi lại đối tượng bịt mặt đột nhập vào nhà dân KP.2, P.Long Bình (TP.Biên Hòa-Đồng Nai) trộm cắp tài sản trong mùa dịch Covid-19
 
Nhóm 4 đối tượng gây ra 15 vụ trộm cắp tại các trạm biến áp trên địa bàn thị xã Từ Sơn và huyện Tiên Du, thiệt hại khoảng 150 triệu đồng

Trong thời gian cao điểm này, bên cạnh việc áp dụng các biện pháp phòng ngừa bệnh Covid-19, người dân cũng cần chú ý đến việc bảo vệ tài sản cá nhân cũng như của cơ quanm doanh nghiệp khi thực hiện cách ly xã hội.
Đối với các hộ gia đình cần gia cố lại cửa, sử dụng loại khóa có chức năng chống trộm, cắt phá khóa, lắp đặt các hệ thống báo trộm.
Chỉ với 1 lần đầu tư để lắp đặt hệ thống báo trộm, sẽ an tâm hơn rất nhiều với tình trạng tội phạm ngày càng gia tăng hiện nay. Quan trọng hơn việc bảo vệ tài sản là tính mạng cho những người thân yêu của chúng ta. Mang lại sự an toàn cho khách hàng là điều mà công ty chúng tôi luôn quan tâm.

Bài viết liên quan: https://cameranamhai.vn/thiet-bi-bao-dong-chong-trom-semarthome-1-2-220827.html

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004







 
Tags: