So sánh sản phẩm

Cháy chợ gạo ở Hưng Yên

Ngày đăng : 23:25:20 25-07-2018
Theo người dân, vào thời điểm trên họ thấy cột khói bốc lên từ một xưởng sản xuất nhựa ở cạnh chợ Gạo. Ít phút sau, ngọn lửa bốc lớn bao trùm khắp xưởng nhựa và sau đó cháy lan sang khu vực chợ Gạo. Nhiều tiểu thương đã hô hoán nhau đưa hàng hoá ra ngoài.
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi đám cháy. Ảnh Nguyễn Hữu Thoàn.
 

Anh Nguyễn Tuyền, người dân ở gần khu vực cho biết, khi trước khi ngọn lửa cháy lan sang chợ Gạo, một số lái xe taxi đã phá cửa của một nhà dân (ở cạnh khu vực xảy ra cháy) cứu được 2 cháu bé đưa ra ngoài an toàn. Đến 22h, ngọn lửa vẫn tiếp tục cháy lớn tại chợ Gạo. Thời điểm này, có 5 xe cứu hoả có mặt hiện trường. Các lực lượng công an, quân đội đang nỗ lực dập lửa.

Ông Doãn Quốc Hoàn, Phó chủ tịch UBND TP. Hưng Yên cho biết, đến 22h cùng ngày, lực lượng chưa ghi nhận thiệt hại về người, hơn 100 người gồm công an, chiến sĩ phòng cháy chữa cháy, quân đội đang nỗ lực dập tắt đám cháy. Người dân ở quanh khu vực đã được sơ tán ra khu vực an toàn.


Đến 22h30 phút, ngọn lửa vẫn tiếp tục bùng lên tại nhiều gian hàng trong chợ Gạo. Nhiều hàng hóa, nhất là quần áo đã bị lửa thiêu rụi. Nhiều tiểu thương đã cố gắng vận chuyển hàng hóa ra khỏi chợ Gạo. 

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, ThànhPhốHàNội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004
Tags: