So sánh sản phẩm

Cổng trượt tự động

Ngày đăng : 10:31:03 04-08-2018
Mô tả hoạt động cổng trượt tự động:
- Kiểu cổng mở trượt giúp tiết kiệm không gian nhiều hơn cổng mở cánh nhất là những nơi có phần diện tích hẹp thì việc sử dụng cổng trượt tự động là một chọn lựa đúng đắn giúp tiết kiệm không gian tốt đa. Hơn nữa cổng trượt cũng dễ dàng gia công, sửa chữa hỏng hóc sảy ra trong quá trình hoạt động.
- Cổng trượt tự động sử dụng motor điện được gắn cố định và thanh răng thép được gắn trên cánh cổng. chuyển động từ trục mô tơ sẽ được truyền đi qua thanh răng thép giúp cổng đóng mở tự động bằng điều khiển từ xa hay Remote. Motor cổng trượt tự động tương ứng cho từng tải trọng cánh cổng và khoảng rộng cánh cổng tối đa cho phép lên tới 30m.Motor cổng trượt tự động có thể sử dụng 2 chế động đóng tự động sau khoảng thời gian được cài đặt sẵn hoặc đóng mở tự động sử dụng Remote với chế độ tự động đóng sau khoảng thời gian cố định khách hàng nên lắp đặt thêm các thiết bị hỗ trợ như cảm biến an toàn tự động đảo
chiều.
Kết quả hình ảnh cho hình ảnh cổng trượt tự dộng
    Với các cơ quan, công sở và các trụ sở lớn sử dụng cổng trượt tự động có thể kết hợp với vân tay hoặc thẻ từ để mở cổng nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế việc đi lại lộn xộn hoặc người lạ ra vào cơ quan xí nghiệp. Vì vậy cổng trượt tự động được ưa chuộng và được nhiều cơ quan sử dụng và phát huy hiệu quả rất tốt.
- Khi sử dụng cổng trượt tự động cần sử dụng thêm cảm biến an toàn nên cổng tự động đảo chiều để tránh trong trường hợp cổng đang trong quá trình đóng có người đi qua không bị kẹp. Riêng với cổng trượt tự động Pull Tsa có thể không cần sử dụng do trong mạch điều khiển Tsa có chức năng cảm ứng lực. 
Để cổng vận hành được êm ái, không gây quá tải cho động cơ phần cơ khí gồm cánh cổng, con trượt, dẫn hướng, ray trượt cần tìm vật liệu tốt đảm bảo yếu tố bền, không bị oxy hóa. Vong bi cho con trượt cổng sử dụng loại vòng bi chịu lực có thể lấy từ các động cơ khác sao cho luôn đảm bảo chắc chắn, an toàn.
- Tùy theo thiết kế tổng quan theo từng gia đình mẫu cổng trượt tự động có thể sử dụng các vật liệu như Inox, Sắt sơn tĩnh điện, cổng gỗ .v.v.v và trang trí các hoa văn, kiểu dáng khác nhau tuy nhiên theo chúng tôi với những thiết kế càng đơn giản càng tinh tế thì cổng sẽ đẹp và sang trọng hơn.
- Chúng tôi hiện đang cung cấp các mẫu motor cổng trượt tự động nhập khẩu chính hãng Đức, Ý với chất lượng cao với các mẫu cổng tải trọng từ 300Kg - 2000Kg đồng thời cung cấp phụ kiện cổng tự động thay thế các hãng : Came - Ý. Tousek - Áo. Lifmaster - Đức. Dịch vụ sửa chữa cổng trượt tự động Uy Tín - Chuyên Nghiệp tại Hà Nội.
Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về kỹ thuật, thiết kế mới nhất các mẫu cổng mở trượt tự động được ưu chuộng quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty Cp Phát triển Công Nghệ Nam Hải
Đc: Tầng 2 -119 Nguyễn Ngọc Nại -Thanh Xuân - Hà Nôi
SĐT: 0989445004
Tags: