So sánh sản phẩm

Sự tiện ích của cổng tự động

Ngày đăng : 15:18:24 03-08-2018
MÔ TẢ HOẠT ĐỘNG CỔNG TỰ ĐỘNG.
Thiết bị " cổng tự động " sử dụng để đóng mở cổng hoàn toàn tự động thông qua motor cổng và mạch điều khiển. Hiện có các mẫu cổng trượt, cổng mở cánh sử dụng motor âm sàn hoặc cánh tay đòn tự động. Thiết bị cổng tự động là một phát minh mang tính đột phá trong thời kỳ công nghệ đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay với các ứng dụng thông minh trong quản lý hệ thống điện gia đình và các lĩnh vực tự động khác. Khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt cổng tự động kết hợp với hệ thống cánh báo như chuông hình, đầu đọc vân tay kiểm soát hay thẻ từ kiểm soát để quản lý việc ra vào cổng hoặc sử dụng điện thoại để đóng mở tự động thông qua Modul được cài đặt sẵn trên Ap Store hay đóng mở cổng bằng cách gọi tới số điện thoại trên Modul GSM để điều khiển cống đóng mở. Với những chức năng mở rộng thêm trên thiết bị cổng tự động khách hàng có thể tùy biến theo nhu cầu thực tế cần sử dụng để đảm bảo tối ưu nhất và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Cổng tự động có chìa mở khóa ly hợp khi chuyển từ chế động mở tay sang tự động.
- Đa phần khách hàng sử dụng cổng tự động đều chọn những mẫu cổng tự động có xuất xứ từ các nước Đức, Italy bởi chất lượng tốt và bền bỉ từ các nhà cung cấp. Tuy nhiên cũng có thể lựa chọn các hãng cổng tự động Đài Loan, Malaysia hay Trung Quốc với giá thành rẻ hơn tới 1/3 so với các hãng cổng tự động từ Châu Âu. Về phần thiết bị lắp đặt với các mẫu cổng tự động như ( cổng trượt, cổng tay đòn) khách hàng có thể lựa chọn các nhà cung cấp với giá thành rẻ bởi các thiết bị cổng trượt, tay đòn dễ lắp đặt ít hỏng hóc trong quá trình vận hành và sửa chữa dễ dàng hơn cổng âm sàn tự động.

CÁC MẪU CỔNG TỰ ĐỘNG PHỔ BIẾN.
Có 3 mẫu cổng tự động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay gồm:
- Cổng trượt tự động sử dụng motor trượt giúp cổng đóng mở tự động bằng thanh răng được gắn trên cánh cổng. Thường cổng trượt tự động sử dụng cho 1 cánh tuy nhiên có thể lắp đặt cho cổng mở trượt Telecopic 2 cánh và cổng 3 cánh.
- Cổng mở tay đòn tự động lắp đặt trên cánh cổng mở quay 2 cánh hoặc 4 cánh với 2 motor cánh tay đòn tự động được gắn trên trụ cổng và cánh cổng giúp cổng mở tự động bằng điều khiển từ xa thông qua mạch điều khiển.
- Cổng âm sàn tự động hay motor âm sàn sử dụng như một bản lề nên có tên gọi khác là bản lề âm sàn tự động. Sử dụng motor được đặt âm sàn đóng mở cổng qua cơ cấu gối xoay được đặt trong đế âm. Sử dụng motor âm sàn tự động ưu điểm hơn thiết bị mở cánh tay đòn khi có thể điều chỉnh goc mở lớn hơn và mở theo chiều từ trong ra ngoài.
Kết quả hình ảnh cho lắp đặt cổng tự động
Sơ đồ lắp đặt cổng mở âm sàn

TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG CỔNG MỞ TỰ ĐỘNG.
- Ngoài ứng dụng đóng mở tự động thiết bị cổng tự động được đánh giá là an toàn và thẩm mỹ hơn so với cổng mở bằng tay thông thường chính vì vậy cổng tự động thường thấy được bắt gặp nhiều hơn tại các nhà riêng, biệt thự hay các cơ quan và xí nghiệp. Sử dụng hiệu quả và an toàn là những ưu điểm nổi bật từ cổng tự động mang lại cho người sử dụng.Trên thi trường hiện nay chủ yếu các hãng cung cấp thiết bị cổng tự động tới từ các nước Đức, Italia với chất lượng cao và giá thành tốt được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Với các hãng có nhiều năm trên thi trường Việt Nam như Came. Lifmaster, Faac, Bft, Sea, Tousek, Vds .v.v. và các nhà cung cấp cổng tự động từ các nước Malaysia và Đài Loan nổi bật như Letron và Tmt. Để chọn lựa những mẫu cổng mở tự động phù hợp và mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí các mẫu cổng tự động mới nhất hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho lắp đặt cổng tự động

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004
Tags: