So sánh sản phẩm

Dịch vụ CAMERA IP của VNPT NĂM 2018 nở rộ

Ngày đăng : 13:51:27 14-07-2015
Dịch vụ camera IP wifi của VNPT năm 2018 nở rộ. đó là dịch vụ MegaCamera là dịch vụ cung cấp giải pháp camera giám sát từ xa thông qua mạng internet và di động . Với MegaCamera, khách hàng có thể theo dõi mọi hoạt động cần kiểm soát tại bất kì đâu và bất kì khi nào chỉ với 01 chiếc máy tính kết nối Internet hoặc qua điện thoại di động 3G và nhận cảnh báo qua tin nhắn SMS hoặc Email.
 

 
1. Khái niệm dịch vụ
MegaCamera là dịch vụ cung cấp giải pháp camera vnpt giám sát từ xa thông qua mạng internet và di động. Với MegaCamera, khách hàng có thể theo dõi mọi hoạt động cần kiểm soát tại bất kì đâu và bất kì khi nào chỉ với 01 chiếc máy tính kết nối Internet hoặc qua điện thoại di động 3G và nhận cảnh báo qua tin nhắn SMS hoặc Email.

 

 
2. Các tính năng chính
§ Quản lý tập trung.
§ Phát hiện xâm nhập trái phép và cảnh báo cho người sử dụng thông qua tin nhắn SMS đến máy điện thoại di động hoặc Email.
§ Xử lý hình ảnh như phóng to, thu nhỏ , xem góc theo dõi mình muốn.
§ Lựa chọn giao diện và tùy biến chất lượng hình ảnh, đường truyền.
§ Ghi và lưu hình theo chuyển động.
§ Tương thích hầu hết với mọi loại camera hiện c ó trên thị trường.

Ngoài ra Mega Camera có các ưu điểm hơn so với các dịch vụ cùng loại là:

Đăng kí và sử dụng đơn giản: Khách hàng chỉ cần đầu tư 01 IP-Camera và đăng kí sử dụng dịch vụ là đã có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của MegaCamera.
Tiện dụng: Sau khi lắp camera và đăng kí dùng dịch vụ, khách hàng sẽ được cấp 01 tài khoản. Với tài khoản này khách hàng có thể đăng nhập và theo dõi, giám sát tại bất cứ đâu, bằng bất cứ thiết bị kết nối internet nào như máy tính, điện thoại di động. Dịch vụ cũng cho phép nhiều người có thể truy cập để xem thông tin từ các camera khác nhau.
Giảm thiểu chi phí đầu tư: Với các giải pháp camera giám sát khác, khách hàng ngoài việc mua camera thì còn phải đầu tư cả hệ thống ghi hình, lưu trữ rất tốn kém mà chỉ có thể xem tại chỗ. Với MegaCamera, mọi dữ liệu về hình ảnh sẽ được lưu trữ tại máy chủ của VDC từ đó khách hàng có thể xem trực tiếp hoặc xem lại bất cứ lúc nào và bất cứ đâu có kết nối intenet từ các thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại di động với các dữ liệu lưu trữ trên máy chủ.

3. Các gói dịch vụ.
MegaCamera được phân ra 7 gói cước dành cho hộ gia đình (Home 1, 2), cho trường học (School1,2) và cho các cơ quan công sở (Office 1,2,3).



Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 ngõ 25 Phố Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004
 
Tags: