So sánh sản phẩm

Dịch vụ lắp cổng uy tín chất lượng

Ngày đăng : 10:42:29 08-08-2018
Là nhà cung cấp chuyên dịch vụ thi công lắp đặt và đào tạo và chuyển giap kỹ thuật cho các đại lý, cửa hàng ở khu vực miền Bắc chuyên lắp đặt tại các dự án lớn như cửa sân bay, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại và các cửa hàng với số lượng từ vài chục tới vài trăm bộ của một dự án.
Nếu quý khách đã là khách hàng của Nam Hải ắt hẳn sẽ cảm nhận được sản phẩm giá thành và dịch vụ của chúng tôi mang đến cho bạn, dù cho bạn sử dụng cửa của Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Đài Loan chúng tôi đều nhận thi công lắp đặt với thời gian nhanh nhất đảm bảo chính xác tuyệt đối về tiêu chuẩn kỹ thuật.
Với đội ngũ nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao được các chuyên gia kỹ thuật nước ngoài đào tạo và trải qua thời gian dài kiểm định đảm bảo sẽ mang cho khách hàng dịch vụ lắp đặt tôt nhất  kèm theo sản phẩm chính hãng và chất lượng.
Cửa tự động Nam Hải được phân phối toàn bộ các tỉnh miền bắc với các đại lý lơn nhỏ có thể phục vụ hết nhu cầu khách hàng đảm bảo cánh cửa của bạn hoạt động an toàn chính xác mọi thời điểm mọi lúc.
Qua thời gian dài khảo sát các dòng sản phẩm của cửa tự động cao cấp trê thê giới  chúng tôi đã tìm ra được 3 loại sản phẩm chất lượng phùi hợp với nhu cầu, thị yếu và túi tiền của người việt  đó là sản phẩm  của Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Tất cả các dòng sản phẩm này đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại hóa, được nghiên cứa bởi các kỹ sư hàng đầu trên thế giới  và dược kiểm nghiệm trong  môi trường khác nghiệt nhất, được sử dụng rộng dãi trên toàn thế giới đặt tiêu chuẩn kỹ thuật toàn châu âu.

 
Kết quả hình ảnh cho cổng tự động


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, ThànhPhốHàNội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004
Tags: