So sánh sản phẩm

Giải pháp an ninh và phòng dịch cho trường học

Ngày đăng : 15:59:27 01-02-2021
Đảm bảo an toàn cho học sinh, trẻ nhỏ trong trường học luôn là mục tiêu quan trọng hàng đầu của Nhà trường và PHHS. Chính vì vậy, việc trang bị Hệ thống liên lạc nội bộ tích hợp kiểm soát ra vào và điểm danh thông minh 2N IP Intercoms sẽ là một giải pháp hoàn hảo.
   
I. KIỂM SOẮT RA VÀO, ĐIỂM DANH THÔNG MINH CHO HỌC SINH 
- Tất cả học sinh và giáo viên của trường đều được cung cấp thẻ từ hoặc tài khoản trên smartphone để truy cập ra vào. Không chỉ cổng trường mà còn cả lớp học, phòng học chức năng được lập trình sẵn.
- Khi học sinh đến trường, PHHS lập tức nhận được SMS thông báo tự động.
- Người lạ hoặc người không có thẩm quyền không được phép truy cập vào. Họ cần liên hệ với nhân viên lễ tân bằng hệ thống liên lạc nội bộ IP Intercoms ở cửa ra vào. Lễ Tân hoặc Giáo vụ sẽ xác minh danh tính của họ qua màn hình và sau đó có thể cho phép hoặc từ chối quyền truy cập.
- Điều này đảm bảo an ninh và tránh tiếp xúc trực tiếp trong mùa COVID-19. Nhờ vào việc tích hợp với CCTV, toàn bộ quá trình này đều được camera ghi nhận và báo cáo lại.

Hệ thông điểm danh nhận diện học sinh

II. HỆ THỐNG AN NINH TỔNG THỂ CHO TRƯỜNG HỌC
1. Bảo vệ vòng ngoài, cổng trường.
- Barrier hoạt động 24/24, trong trường hợp có kẻ gian leo trèo đột nhập vào trường, ngay lập tức chuông báo động khu vực đó sẽ reo to, đèn chiếu sáng tự động bật, bảo vệ sẽ được thông báo chính xác vị trí đột nhập để đến xử lý ngay lập tức.
- Cổng tự động đóng mở cửa theo giờ vào học hoặc tan trường hoặc toàn bộ học sinh đã về hết. Có thể điều khiển từ xa thông qua remote, smartphone.
- Hệ thống camera an ninh quan sát khắp xung quanh nhà trường.
- Đảm bảo an toàn và tạo môi trường học tập phát triển lành mạnh cho con em.
BẢO VỆ XUNG QUANH TRƯỜNG HỌC

2. Bảo vệ trong phòng học. 
- Hệ thống điện thông minh chuẩn Châu Âu, sử dụng trên cùng nền tảng Jablotron, tiện lợi và không phát sinh thêm chi phí.
-  Đảm bảo an ninh, an toàn cho học sinh, giáo viên.
- Tạo môi trường tiện nghi hiện đại, kích thích hứng thú học tập, sáng tạo của con em.
- Phụ huynh dễ dàng giám sát từ xa hoạt động của lớp. Học sinh tiếp xúc sớm với những công nghệ mới, hàng đầu Châu Âu và Thế giới. Đồng thời, nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế của nhà trường.

 

3. Phân quyền truy cập theo thời gian, chức vụ và khu vực. Đảm bảo an ninh, tránh học sinh đi vào những khu vực cấm hoặc chạy nhảy gây hư hại đồ đạc hay tai nạn.
PHÂN QUYỀN TRUY CẬP
III. HỆ THỐNG QUẢN LÝ VÀ GIÁM SÁT XE BUS ĐƯA ĐÓN HỌC SINH.
- Bao gồm trung tâm, định vị GPS, khóa xe thông minh, cảm biến vỡ kính – chuyển động được lắp đặt trực tiếp trên xe và kết nối không dây và qua GSM 3G về Trung tâm vận hành/Phòng bảo vệ.
- Định vị, giám sát trực tuyến vị trí xe, tốc độ di chuyển, quảng đường đi, lịch trình, dừng đổ thời gian dừng đổ.
- Phân quyền truy cập và điều khiển, cảnh báo khi bỏ điểm, nhắc nhở khi quá tốc độ, cảnh báo khi có sự cố, tai nạn, đập kính, đánh cắp xe.
- Tùy chọn mở rộng camera ghi hình trực tiếp.

 
  
 
 
JABLOTRON cung cấp đến quý khách hàng giải pháp tối ưu với công nghệ hiện đại nhất !!!


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, ThànhPhốHàNội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004
Tags: