So sánh sản phẩm

Giải pháp lắp đặt kết hợp giữa thiết bị báo động và thiết bị báo cháy

Ngày đăng : 10:59:50 20-07-2018

Giải pháp an ninh toàn diện, sự kết hợp mới giữa hệ thống báo động và hệ thống báo cháy.

Hiện nay giải pháp an ninh cho nhà thông minh rất đa dạng. Không chỉ đa dạng về hệ thống, thiết bị mà còn đa dạng về phương pháp.
Công ty Nam hải chúng tôi, luôn đưa ra những giải phái không chỉ hiệu quả, đảm bảo an toàn, mà còn tiết kiệm về chi phí cho khách hàng. Vậy nên Giải pháp an ninh lắp kết hợp không chỉ mới mà còn hiệu quả, bởi cúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Hôm nay chúng tôi sẽ giưới thiệu tới quý vị một số giải pháp lắp đặt kết hợp giữa thiết bị báo động và thiết bị của hệ thống báo cháy.

 

  • Báo cháy: lắp đặt giữa tủ trung tâm báo động với các đầu báo khói, đầu báo cảm biến nhiệt, … tích hợp với các thiết bị đầu ra như loa báo cháy, đèn chớp báo cháy.

    Chúng tôi đưa ra giải pháp này phù hợp với các công trình vừa và  nhỏ: tòa nhà có khoảng 15 phòng diện tích nhỏ. Hoặc lắp dân dụng, phù hợp với hộ gia đình. Một là phù hợp về diện tích, thứ hai tiết kiệm chi phí. Không yêu cầu độ chính xác quá cao.


Hệ thống tủ trung tâm báo động kết hợp với các thiết bị đầu ra báo cháy. 

 

  • Báo cháy: Tủ báo cháy địa chỉ tích hợp với tủ báo động trung tâm với chức năng như một thiết bị quay số tự động, vẫn kết hợp được với các thiết bị đầu vào và thiết bị đầu ra (như tủ tổ hợp trong hình) . Có thể báo trực tiếp và chính xác khu vực xảy ra cháy, hoặc có dấu hiệu của cháy nổ.  Giải pháp này phù hợp với các công trình có diện tích lớn, yêu cầu báo cáo chính xác cao từng khu vực, nhân viên giám sát dễ kiểm soát.

 

Hệ thông tủ báo cháy trung tâm kết hợp tủ trung tâm báo động 

 

Ưu điểm:

  • - Tiết kiệm chii phí thiết bị.
  • - Hiệu quả, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn.
  •  
  • Công ty Nam Hải chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp đảm bảo, tối ưu nhất. Sự tin tuongr và lựa chọn của quý khách hàng chính là động lực giúp Nam Hải chúng tôi phát triển. 

 

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 ngõ 25 Phố Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004

Tags: