So sánh sản phẩm

Hà Nội nghiên cứu lắp đặt Camera giám sát tại các khu cách ly tập trung

Ngày đăng : 10:33:36 08-05-2021
Ban Chỉ đạo thành phố đề nghị Sở Y tế, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện nghiêm việc điều chỉnh thời gian cách ly tập trung, thời gian quản lý sau khi kết thúc cách ly tập trung và xét nghiệm phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt phân công rõ người, rõ việc trong các bộ phận, tránh để xảy ra những sơ suất.

Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan rà soát việc lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các khu cách ly tập trung để hỗ trợ, bảo đảm việc cách ly tập trung an toàn, đúng theo quy định.

Đồng thời, UBND thành phố giao Sở Y tế chỉ đạo các bệnh viện, các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn nâng cao các biện pháp nghiệp vụ, quản lý chặt quy trình khám sàng lọc, tiếp đón bệnh nhân, tuyệt đối không để phát sinh các ca dương tính không rõ nguồn gốc trong bệnh viện.
 

Ban Chỉ đạo thành phố cũng giao UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục chỉ đạo các đơn vị chức năng có hình thức xử phạt phù hợp, truy cứu trách nhiệm đối với các trường hợp vi phạm gây hậu quả, ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch tại địa phương và của thành phố. Đồng thời, các địa phương quan tâm đến việc truy vết các cá nhân liên quan đến các ổ dịch tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở Kim Chung (huyện Đông Anh) và Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (huyện Thanh Trì).


Ban Chỉ đạo thành phố xác định, đây là thời điểm cần sự quyết liệt của chính quyền và đồng lòng của người dân. Do đó, thành phố đề nghị mỗi người dân nâng cao trách nhiệm, ý thức cá nhân trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, đặc biệt thực hiện thông điệp “5K”, tự giữ gìn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng; không ra khỏi nhà khi không cần thiết và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của thành phố, đặc biệt trong 2 ngày nghỉ cuối tuần.
 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Phố Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004
Tags: