So sánh sản phẩm

Hệ thống an ninh cho vườn lan

Ngày đăng : 18:11:05 05-05-2021
Hơn chục năm qua, ông Nguyễn Phương Hồng, chủ vườn lan Lê Sơn ở xóm Phố Sấu, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình luôn đồng hành với các hoạt động thiện nguyện cũng như góp sức xây dựng ngành hoa lan phát triển.

Vừa qua tại Chương trình Rạng rỡ Việt Nam năm 2020 chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng, ông Nguyễn Phương Hồng, chủ Vườn Lan Lê Sơn (tại Km 493+500 đường Hồ Chí Minh, xóm Phố Sấu, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) được vinh danh là Nhà vườn Tiêu biểu năm 2020 vì những hoạt động thiện nguyện cộng đồng và những đóng góp tích cực cho ngành hoa lan Việt Nam.
Với Nghệ nhân Nguyễn Phương Hồng, Vườn Lan Lê Sơn (Hòa Bình) cũng đã có một năm thật tuyệt vời với công tác xã hội. Sau đây là cuộc trao đổi giữa chúng tôi với Nghệ nhân Nguyễn Phương Hồng.
                       

          Vườn Lan Lê Sơn được vinh danh nhà vườn tiêu biểu 2020


Có thể nói năm 2020 là một năm rất thành công trên nhiều phương diện của dân tộc ta. Một năm, Việt Nam thể hiện rõ ý chí tự lực tự cường, khởi dậy tinh thần dân tộc, chủ nghĩa yêu nước nồng nàn đã được hun đúc qua hàng ngàn năm lịch sử. Trong khi cả thế giới chao đảo về COVID19, Việt Nam là một trong số ít quốc gia trên thế giới kiểm soát tốt nhất dịch bệnh và đảm bảo tăng tưởng kinh tế dương 2,91%, đồng thời vẫn đảm bảo tất cả các cán cân lớn của nền kinh tế.
Ông Nguyễn Phương Hồng, chủ Vườn Lan Lê Sơn (tại Km 493+500 đường Hồ Chí Minh, xóm Phố Sấu, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) được vinh danh là Nhà vườn Tiêu biểu năm 2020
Trao đổi với báo chí bên lề Hội nghị, ông Nguyễn Phương Hồng, Chủ Vườn lan Lê Sơn chia sẻ: Thời gian qua, nhà vườn của chúng tôi đã đồng hành cùng Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á Thái Bình Dương cùng Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á Thái Bình Dương và Hội Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam tích cực ủng hộ vật chất tinh thần cho công tác phòng chống lũ lụt, phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra, chúng tôi cũng có nhiều sáng kiến cải tiến KHKT, đổi mới phương thức sản xuất, chuyển hướng phục vụ thị trường nội địa, từng bước vượt qua khó khăn, tạo thêm công ăn việc làm và tích cực đóng góp vào Ngân sách Nhà nước…
THIẾT BỊ AN NINH NAM HẢI là đơn vị được lựa chọn để tư vấn giải pháp và lắp đặt hệ thống an ninh, camera quan sát, báo động chống trộm thông minh cho vườn là của anh Lê Sơn. 
Sau đây là một số hình ảnh thực tế thi công: 








MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Nam Hải được biết đến là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp sản phẩm,  giải pháp, dịch vụ bảo trì hệ thống an ninh, an toàn, viễn thông và tích hợp hệ thống.
Địa chỉ:  Số 36 Ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline:  0989.445.004 - 0936.39.5544



 
Tags: