So sánh sản phẩm

Hệ thống báo động SEMARTHOME, đẳng cấp mới cho ngôi nhà thông minh

Ngày đăng : 11:03:04 20-07-2018

Cuộc sống càng ngày càng phát triển, kèm theo nhiều rủi ro rình rập xung quanh con người, bởi vậy hệ thống an ninh cảnh báo toàn diện bảo vệ bạn và gia đình của bạn một cách tối ưu nhất, đảm bảo gia đình luôn được thông báo kịp thời khi ngôi nhà xảy ra vấn đề.

Triển khai thiết bị báo động SemartHome dễ dàng hơn bạn nghĩ. Với các công nghệ  kết nối tiên tiến nhất như công nghệ chuyển dữ liệu không dây chuyên dụng Zigbee, công nghệ  truyền dữ liệu trên đường điện PLC… hệ thống báo động thông ming SemartHome có thể dễ dàng triển khai trên các ngôi nhà đang sử dụng hoặc xây mới mà không phải đi lại đường điện hay sửa đổi hạ tầng. Thực tế sử dụng, nhu cầu phát sinh và thay đổi là điều không tránh khỏi, bởi vậy với thiết kế không dây rất tiện lợi cho việc mở rộng và thay đổi nhu cầu của bạn.  

Sản phẩm bộ điều khiển thông minh của SemartHome có tính năng đặc biệt có thể kết nối tất cả các cảm biến(cảm biến chuyển động, cảm biến gá, cảm biến khói, cảm biến nhiệt, cảm biến khí độc,cảm biến cửa kính, cảm biến rung...) với hệ thống SemartHome bạn sẽ luôn nhận được cảnh báo mọi lúc mọi nơi, chỉ cần thông qua ứng dụng, hoặc nhận được cuộc gọi trực tiếp với bất kì chức năng nào mà bạn yêu cầu: 

 

      

Hệ thống báo động chống trộm SemartHome GSM/N-74i

 

Chức năng thông báo

- Thông báo khi có kẻ lạ xâm nhập vào khu vực (qua hàng rào, cửa sổ, phá cửa kính, ...)

- Thông báo khi có hiện tượng cháy nổ

- Thông báo khi có khí gá, khí độc. 

- Thông báo khi có cửa kính vỡ...

 

  

An toàn với hệ thống thông minh  

 

 

Chức năng theo dõi trực tiếp

Bộ điều khiển tủ trung tâm SemartHome có thể lắp song song với camera giúp bạn có thể theo dõi trực tiếp ngôi nhà bằng video qua ứng dụng của GSM , vì vậy với hệ thống Smart có thể ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ 24/24 kiểm soát và xử lý vấn đề kịp thời mọi lúc mọi nơi. 

Khi bạn ngủ, hệ thống báo động đã được cài đặt sẽ tự động kích hoạt , khi có kẻ lạ xâm nhập, tủ trung tâm sẽ trực tiếp ra báo cho bạn qua loa báo động hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của bạn khi khu vực bảo vệ phát hiện chuyển động hoặc mỗi khi đi du lịch xa, nhưng khi bạn lắp đặt hệ thống báo động của SemartHome gia đình bạn có thể yên tâm về sự an toàn của ngôi nhà. 

 

 

 

Với công nghệ vượt trội, thiết bị của SemartHome đang và đã bảo vệ hàng trăm ngôi nhà, nhà xưởng, kho, nhà chung cư trên toàn quốc. Và đồng thời góp phần không nhỏ giảm thiểu tai nạn, rủi ro tại ngôi nhà của chính khách hàng. 

 

 

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 ngõ 25 Phố Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004

Tags: