So sánh sản phẩm

Lắp đặt camera cho nhà máy biến áp 110Kv tại Quảng Bình

Ngày đăng : 11:28:13 17-07-2020


Vì sao cần chọn công ty chuyên nghêp về lắp đặt camera quan sát trạm biến áp?

Nếu bạn tìm đến bài viết này chắc hẳn bạn là một trong những nhà thầu điện nặng, tuy nhiên về vấn đề lắp đặt camera quan sát cho trạm biến áp cần đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn mới lên được cấu hình phù hợp. 
Có rất nhiều công ty camera quan sát trên thị trường đều có thể lắp được camera, tuy nhiên với trạm biến áp là khu vực từ rất lớn nên vấn đề lắp đặt camera trong những trường hợp này là phải có chuyên môn và kỹ thuật, về sản phẩm và kỹ thuật thi công.

 

 
Ngoài vấn đề chuyên môn cần những sản phẩm camera quan sát phù hợp với tiêu chuẩn EVN đặt ra, Chắc hẵng bạn cũng biết hiện tại đa phần các trạm biết áp đều được quản lý từ xa. tất cả điều được điều khiển từ xa thông qua hệ thống kỹ thuật chuyên dụng của trạm biến áp trong đó camera quan sát là một trong những thiết bị cần thiết và hổ trợ đặt lực nhất cho công việc này.
 

Hầu hết các yêu cầu của EVN đưa ra đều rất khắc khe về kỹ thuật cũng như quy cách thi công, vì là đơn vị nhà nước nên việc lắp đặt camera quan sát trạm biến áp cần phải chi tiết gọn gàn, đặt biệt là tín ổn định.

 
Hầu hết thiết bị thi công dây dẫn đều được đi âm chung đường với hệ thống điện 110KV dưới đất, và các thiết bị được lắp đặt trên trụ sắc mạ kẽm, đây là những môi trường có thể nói nguy cơ bị nhiễu hệ thống rất cao nếu không có kỹ thuật chuyên nghiệp và kinh nghiệm thi công.
Yêu cầu những camera quan sát ngoài trời phải chuyên dụng có tầm hồng ngoại ban đêm tốt, và có chức năng zoom xa để đảm bảo đáp ứng được những chỉ số những hỏng hóc của trạm biến áp để giúp giám sát từ xa.
với những camera quan sát bên trong phòng điều khiển cần có chức năng zoom chi tiết thấy những thông số kỹ thuật để  kịp thời điều khiển hệ thống.
Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này bui lòng liên hệ chúng tôi công ty Camera Nam Hải có kinh nghiệm triển khai hệ thống camera chuyên dụng cho trạm biến áp.
Với camera quan sát cho trạm biến áp có 3 loại , ngoài trời cố định,  ngoài trời giám sát từ xa, và trong nhà xem thông số kỹ thuật của các tủ điện. đặt điểm phải thấy rõ những chữ số trong tủ điện.


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, ThànhPhốHàNội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004
Tags: