So sánh sản phẩm

Lắp đặt camera giám sát nhà hàng

Ngày đăng : 12:07:16 20-05-2022
GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA CHO NHÀ HÀNG
I. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG.
- Phân tích nhu cầu khách hàng, mỗi nhà hàng thường không giống nhau về hình thức kinh doanh, tính chất công việc. Do đó, dịch vụ tư vấn lắp đặt camera cho nhà hàng ở từng nơi sẽ không giống nhau.
- Công ty cổ phần phát triển công nghệ Nam Hải sẽ dựa trên nhu cầu thực tế của từng nhà hàng để có tư vấn cụ thể với mong muốn đem lại hiệu quả cao trong việc giám sát và quản lý hoạt động chung hoặc mỗi chủ nhà hàng lại có các yêu cầu riêng và muốn lắp đặt tại các vị trí theo ý kiến riêng của họ. Khi có đủ các thông tin trên, việc lắp camera loại gì, quan sát vị trí nào sẽ được thực hiện theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Để tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao, bạn nên chọn dịch vụ tư vấn lắp đặt camera trọn gói cho nhà hàng của Công ty Nam Hải. Với dịch vụ này, Nam Hải sẽ giải quyết giúp bạn tất cả các công việc từ khảo sát thực tế, tư vấn chọn thiết bị, số lượng, vị trí lắp đặt, cung cấp camera và thi công hoàn thiện.
- Mô hình tư vấn lắp đặt camera cho nhà hàng Sau khi phân tích hoàn tất nhu cầu của khách hàng, Nam Hải sẽ tiến hành khảo sát thực tế không gian của nhà hàng để tạo nên sơ đồ lắp đặt tổng thể hoàn chỉnh.
- Dựa trên kinh nghiệm tư vấn lắp đặt camera cho nhà hàng có được trước đó. Chúng tôi nhận thấy rằng, camera cần được lắp đặt ở các vị trí sau trong nhà hàng:

II. SƠ ĐỒ LẮP ĐẶT CAMERA NHÀ HÀNG.

 
 Sơ đồ thiết kế chi tiết vị trí lắp đặt camera cho nhà hàng

1. Khu lễ tân và quầy thanh toán 
- Đây là khu vực không thể thiếu camera quan sát để theo dõi hoạt động của nhân viên, quản lý tài sản, nhất là tiền, và theo dõi lượng khách hàng.

 

2. Không gian các phòng ăn:
- V
ới những phòng ăn lớn, cũng nên có camera giám sát, vì đây vẫn là hoạt động chung của nhà hàng. Tuy nhiên, không phải khu vực phòng ăn nào cũng có thể lắp đặt camera theo dõi nhé. Tùy từng nơi mà bạn có thể lựa chọn giải pháp giám sát phù hợp.

 

3. Khu vực bếp và kho chứa thực phẩm 
Camera giúp giám sát hoạt động nấu nướng đảm bảo việc tuân thủ theo quy định về an toàn thực phẩm. Đồng thời, camera trong nhà kho sẽ giúp bạn quản lý tài sản trong kho bếp, nơi không có nhân viên bảo vệ thay bạn làm việc này.

 
camera khu bếp
 
4. Bãi giữ xe
Camera thay cho bảo vệ quản lý, theo dõi và giám sát tài sản của khách hàng là phương tiện đi lại.


 
5. Cầu thang
V
ới những nhà hàng nhiều tầng thì cầu thang là khu vực khuất, khó quản lý, camera giám sát sẽ giúp bạn làm được điều này, theo dõi được những hành vi xấu của những người có ý đồ không tốt.

 
 
III. CÁC DÒNG CAMERE PHÙ HỢP VỚI NHÀ HÀNG.
- Dịch vụ tư vấn lắp đặt camera cho nhà hàng tại Hà Nội của NAM HẢI cung cấp trọn gói cả các sản phẩm thiết bị chính cũng như các phụ kiện đi kèm.
- Nhưng mỗi vị trí lắp đặt sẽ cần lựa chọn đúng dòng camera có tính năng thích hợp để phát huy tốt hiệu quả quan sát cho khu vực đó.
1. Camera dành cho khu vực lễ tân, quầy thanh toán
Camera tại quầy lễ tân, thanh toán giúp bạn giám sát sự minh bạch của nhân viên và khách hàng trong quá trình thanh toán. Vị trí này, bạn có thể chọn camera ống kính cố định với độ phân giải cao, ít nhất là 1080P.
Thiết bị có độ quan sát rộng, hình ảnh rõ nét để khi hình khách hàng làm thủ tục: đặt bàn, order, thanh toán tiền… Mọi hoạt động đều có thể ghi lại để theo dõi một cách khách quan.
2. Phòng ăn riêng
Camera tại các phòng ăn sẽ giúp giám sát mọi sự cố có thể xảy ra tại khu vực này. Ở vị trí này nên sử dụng camera dome (bán cầu) ốp trần để tạo mỹ quan trong nhà hàng, không gây khó chịu hay làm mất sự thoải mái của khách hàng.
3. Camera tại khu vực bếp, nhà kho:
Camera tại khu vực này hông chỉ là giám sát hoạt động của nhân viên mà còn đảm bảo quản lý về an toàn thực phẩm.
Lúc này, camera giống như “mắt thần” để giám sát quá trình chế biến đồ ăn, tránh tình trạng làm trái quy định hay đánh tráo thực phẩm không đảm bảo yêu cầu. Với khu vực này, Nam Hải sẽ giúp bạn các loại thiết bị camera có tính năng chuyên dụng như chống nhiệt, chống nước…
4. Bãi giữ xe, cầu thang
Camera hồng ngoại có thể quan sát, theo dõi cả ngày lẫn đêm mà vẫn đảm bảo hình ảnh rõ nét, khả năng phân biệt rõ ràng cho các không gian thiếu ánh sáng như bãi giữ xe, cầu thang, …
Với những ưu thế của đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn lắp đặt camera cho nhà hàng tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín, Nam Hảihiện là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị kinh doanh lớn, được khách hàng đánh giá cao.
Mỗi nơi Nam Hải nhận lắp đặt camera đều mang đến giải pháp hoàn hảo nhất, nhận được sự hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí !

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Hotline: 0989.445.004
Email: cameranamhai@gmail.com
Hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty:
Địa chỉ: Số 46 ngõ 25 Phố Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Tags: