So sánh sản phẩm

Lắp đặt camera tại quận Thanh Xuân

Ngày đăng : 11:27:25 20-07-2018

✓ 4 lợi ích lớn nhất của lắp đặt camera quan sát tại Quận Thanh Xuân.

➦ Bảo vệ tài sản & quan sát 24/24: Với tính năng ghi hình và hoạt động liên tục ngày đêm sẽ giúp Quí vị xem lại các hình ảnh khi nào muốn và bảo vệ tài sản tránh thất thoát, mất cắp.

➦ Quý khách có thể quan sát mọi lúc, mọi nơi: Chủ động về thời gian và khoảng cách địa lý. Quí vị có thể quan sát nhà hàng của mình trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Quí vị có thể yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.

  ➦  Đảm bảo chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp: Người quản lý, điều hành giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng như thái độ phục vụ đúng quy chuẩn của nhà hàng, bố trí sắp xếp khách, bố trí nhà hàng, sắp đặt bàn, gọi món ăn, tiến độ nấu ăn của các nhà bếp, các sự cố phát sinh trong nhà hàng… Đối với nhân viên làm việc tự giác không cần phải giám sát trực tiếp, nhắc nhở

  ➦  Công an khu vực có thể quản lý địa bàn chặt chẽ, hỗ trợ kịp thời các trường hợp khẩn cấp khi có trộm cắp tại các khu vực địa bàn của mình.

  ➦ Chủ động tìm lại các hình ảnh được ghi lại trên đầu ghi của camera giám sát, hỗ trợ công tác điều tra nhanh chóng.


 

➦ Yêu cầu lắp đặt camera của quý khách sẽ được xử lý nhanh chóng:  trong vòng chỉ một ngày đối với các khách hàng tại Hà Nội.
➦ Các sản phẩm camera quan sát,đầu ghi hình,các phụ kiện 100% chính hãng: có độ bền cao hình ảnh sắc nét.Cam kết không sử dụng hàng kém chất lượng.
➦ Kỹ thuật viên có tay nghề cao,có chuyên môn vũng vàng giúp lựa chọn được vị trí lắp đặt vừa có độ thẩm mỹ cao vừa mang lại hiệu quả giám sát tốt nhất đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách.
➦ Chế độ bảo hành lên tới 24 tháng đối với các thiết bị camera của Nam Hải, giúp quý khách an tâm sử dụng.
➦Bảo hành 24 tháng đối với đầu ghi hình, camera và ổ cứng.
➦ Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004.

Tags: