So sánh sản phẩm

Lắp đặt cổng tự động tay đòn tại Hà Nội

Ngày đăng : 15:22:33 13-08-2018
Công ty CP Phát  Triển Công Nghệ Nam Hải, Số điện thoại: 0944432288. Là một trong các công ty chuyên phân phối, lắp đặt Cổng tự động tại Hà Nội, Cửa tự động tại Hà Nội, Barrie tự động tại Hà Nội, Cổng xếp Inox tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng những gói dịch vụ sản phẩm tốt nhất. 

Đời sống con người ngày một nâng cao hơn thì nhu cầu về xây dựng, nhà cửa là nhu cầu không thể thiếu trong xã hội ngày nay. Tại Hà Nội, nhiều căn biệt thự cao cấp được xây dựng kèm theo đó là nhu cầu lắp đặt các thiết bị tự động bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Công CP phát Triển Công Nghệ Nam Hải đã mở thêm chi nhánh hệ thống phân phối và bảo hành các thiết bị cổng cửa tự động tại tỉnh Hà Nội. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tại Hà Nội sẽ thiết kế, tư vấn và lắp đặt cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Nói về cổng tự động chúng tôi cung cấp các loại cổng tự động tay đòn, cổng tự động âm sàn, cổng trượt tự động. Các loại mô tơ đều được nhập khẩu 100% tại Italia và Đức, có chững chỉ CO, CQ đầy đủ.


Các mô tơ tay đòn đang đang được phân phối tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Cổng sử dụng mô tơ tay đòn khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của cổng tự động tay đòn: 

Có tải trọng từ 250kg - 1500kg/cánh. Phù hợp với những cánh cổng lớn 2m5 - 3m/cánh.
Sử dụng nguồn điện thông dụng 220V, có thể dùng nguồn DC 24V và lắp thêm Solar để dùng năng lượng mặt trời (giúp tiết kiệm 100% điện năng)
Được thiết kế thẩm mỹ với nhiều mẫu mã đa dạng.
Sử dụng cho cửa mở vào 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh.
Tốc độ chạy nhanh và êm ái, không gây tiếng ồn, an toàn cho người dùng
Tư động dừng lại khi gặp vật cản.
Giảm tốc ở đầu và cuối hành trình.
Động cơ chống nước, tiếng ồn và an toàn (Tiêu chuẩn IP 54)

Một số mẫu mô tơ tay đòn phổ biến được sử dụng rộng rãi như:  ARM 2000 Italia tải trọng 300kg/cánh 3m, Nice Italia tải trọng 300kg - 1700kg, SCS 300 Germany tải trọng 300kg/cánh 3m. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. 


Để biết thêm chi tiết, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004


 
Tags: