So sánh sản phẩm

Lắp đặt hệ thống camera an ninh cho vườn lan 100 tỷ tại Hòa Bình

Ngày đăng : 11:57:44 17-07-2020
Như Báo Thanh Niên đã đưa tin, chiều 13.2, Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) xác nhận trên địa bàn xã Phú Hội, H.Đức Trọng (Lâm Đồng) xảy ra vụ kẻ gian cắt ổ khóa đột nhập trộm 150 giò phong lan của anh Nguyễn Bảo Lâm (29 tuổi). Khi nghe tin vườn phong lan đột biến gien bị mất trộm, anh Lâm bị sốc nặng, người nhà phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Theo trình báo, khu vườn phong lan đột biến gien của anh Lâm được rào và gia cố bằng sắt kiên cố, xung quanh và cả bên trên; giá trị của 150 giò phong lan này hơn 4 tỉ đồng. Trộm quen? Nhiều bạn đọc (BĐ) đã chia buồn với “cú sốc” mà anh Lâm đang phải chịu đựng và mong anh sớm bình phục sức khỏe, tìm lại được những giò lan của mình.
BĐ Vo Tinh (TP.HCM) bức xúc: “Kẻ gian này quả là táo tợn. Chắc hắn đã nghiên cứu kỹ trước khi ra tay. Hy vọng công an sớm tìm ra kẻ trộm này và xử nặng. Xin chia buồn cùng chủ vườn, thôi thì cứ coi là "của đi thay người".

BĐ Tam Tra Thanh (Đồng Nai) đặt câu hỏi: “Kẻ trộm cắp này sao rành quá nhỉ?”, và cho rằng “biết cả cây lan tiền tỉ thì tên trộm này không phải dạng vừa rồi”. 

BĐ Hoàng Lê (Bắc Ninh): 
“Ở đâu cũng có những vụ trộm cắp như này bạn ơi. Bên Nhật trước đây cũng có vụ ăn trộm cây bonsai hơn 300 năm tuổi đó”.

Còn BĐ Dân (TP.HCM) suy đoán: “Có thể là vụ trộm do người quen biết thực hiện, nhất là người am hiểu về phong lan. Vì người chỉ biết trồng lan bình thường thì không biết lan đột biến có giá trị”.

Cùng suy nghĩ, BĐ Sontran (Khánh Hòa) cũng cho rằng có thể “tên trộm này ra vào thường xuyên vườn lan nên biết rõ giò lan nào quý hiếm... Khoanh vùng điều tra sẽ ra thôi”.

Trong khi đó, BĐ Long Dang (TP.HCM) lại có ý kiến khác: “Thực ra đây là thằng trộm thường thôi. Vì nó không biết nên mới nhổ cả vườn lan, về có khi lại bán theo đơn vị là "mớ, bó". Nếu kẻ trộm thạo nghề, nó lấy 1 - 2 giò là đủ rồi”.

 
Khách Hàng Tham Khảo:
https://youtu.be/NWTQj2PkvEM


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, ThànhPhốHàNội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004.

 
Tags: