So sánh sản phẩm

Những lưu ý khi lắp đặt cổng tự động

Ngày đăng : 10:18:29 10-08-2018
Chiều rộng, chiều rộng ở vị trí lắp cổng phù hợp với loại cổng nào? Cổng trượt hay cổng mở xoay? Mở xoay một cánh hay hai cánh?

Vị trí lắp cổng có địa thế như thế nào? Có hay bị ngập lụt sau mỗi lần mưa bão hay không? Nếu hay bị mưa ngập thì bạn không nên dùng Mô tơ âm sàn cho cổng xoay, còn nếu dùng cổng trượt thì phải đặt Mô tơ trên bệ cao.
Cánh cổng cao, rộng bao nhiêu, trọng lượng ra sao để lựa chọn tải trọng Mô tơ cho phù hợp. Nếu tải trọng Mô tơ thấp quá thì sau một thời gian họat động lực kéo sẽ yếu thêm và có thể sẽ khôgn họat động được nữa. Nhưng nếu để tải trọng quá lớn so với trọng lượng cánh cổng thì khi chạy cánh cổng sẽ bị giật, làm cho cổng họat động không êm ái.
Hướng mở cổng cũng rất quan trọng. Có những vị trí cánh cổng khôgn thể mở được vào trong nhà và phải mở quay ra đường. Tuy nhiên, nếu mở quay ra bạn phải lưu ý để tránh lấn chiếm vỉa hè cũng như va chạm vào người và các phương tiện tham gia giao thông trước cổng.
Do mô tơ là một dạng robot, họat động theo những lập trình sẵn có nên không thể tự điều chỉnh cánh công lúc mở như con người. Chính vì thế nên khi lắp đặt cánh cổng phải đảm bảo phương thẳng đứng, bản lề cần trơn tru, mở tay nhẹ nhàng ... có như vậy thì mô tơ mới họat động êm nhẹ và tuổi thọ mới cao.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004
Tags: