So sánh sản phẩm

Quy trình đặt cổng xếp tự động

Ngày đăng : 09:28:16 10-08-2018

Quy trình lắp đặt cổng xếp tự động của công ty Nam Hải áp dụng chung cho các sản phẩm cổng xếp điện.
Với công nghệ ngày càng phát triển, những sản phẩm công nghệ tự động ra đời để đáp ứng nhu cầu của con người. Cổng xếp tự động của công ty Nam Hải là một trong những sản phẩm đó.

 
Kết quả hình ảnh cho cổng xếp tự động
 
Cổng xêp tự động

Cổng xếp tự động chất lượng, uy tín Như chúng ta từng nghe câu châm ngôn "Của bền tại người". Chính vì lẽ đó ngoài tiêu chí chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ bảo dưỡng hậu mãi chu đáo, công ty chúng tôi rất coi trọng việc lắp đặt các sản phẩm cửa tự động, cổng tự động... tuân thủ quy trình lắp dựng nghiêm ngặt nhằm đem đến cho quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, tạo cảm giác yên tâm và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty chúng tôi.
 
Công nghệ ngày càng phát triển vì vậy có rất nhiều sản phẩm công nghệ tự động được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cao của con người. Cổng xếp tự động là một trong những sản phẩm tự động tuyệt vời đó. Công ty Nam Hải nắm bắt được xu thế của thời đại đã cho sản xuất ra những chiếc cổng tự động đó. Cổng xếp tự động của công ty  Nam Hải có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp.

 
[Quy trình lắp đặt cổng xếp tự động]
Cổng xếp tự đông đa dạng mẫu mã Cổng xếp tự động ngày càng thích hành trên thị trường, nhiều người muốn tìm hiểu trước về sản phẩm mà họ muốn mua, muốn biết về quy trình hoạt động của nó, nắm được quy trình lắp đặt như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về quy trình lắp đặt cổng xếp tự động  của Nam Hải như thế nào:
 
Bước 1: Gia cố đà sắt hoặc khung nhôm để treo bộ điều khiển
Chọn đà hay khung nhôm có khả năng chịu lực phù hợp với độ dài ray và tải trọng cánh. Phần gia cố này phải làm thật chắc chắn vì nếu không khi vận hành cửa sẽ rung với tần số cao, gây tiếng ồn khó chịu.
 
Bước 2: Gắn hệ ray trượt lên đà sắt
Công đoạn này cần phải làm cẩn thận và chính xác về cao độ cũng như độ thẳng của ray trượt. Bất kỳ vị trí nào bị vênh, nghiêng hay cao thấp khác nhau đều gây tác hại nghiêm trọng cho độ bền của cổng xếp tự động.
 
Bước 3: lắp hệ thống motor, controller, puly...
Motor và puly phải được cố định thật chắc vì khi khởi động xung lực mạnh có thể làm trượt motor hay puly gây nguy hiểm có thể trượt cửa ra ngoài. Dây đai truyền động không được gắn quá căng sẽ gây tiếng rít mỗi khi đóng mở cổng mở canh tự động, làm mau mòn dây đai và gây hiện tượng bó số. Đường dây điện ngồn và tín hiệu điều khiển phải cố định và gọn dàng tránh tiếp xúc vơi ray và dây đai sẽ gây chập điện và đứt dây tín hiệu.

Bước 4: Lắp kính vào bánh xe trượt.
Kính phải được lắp thật cân đối nếu không sẽ gây hiện tượng mòn ray về một phía và phá hủy bánh xe.
 
Bước 5: Lắp cửa và ray
Thao tác nhịp nhàng cân đối tránh làm trầy xước ray vì ray cửa bền là nhờ lớp sơn chống mài mòn cao đó.
 
Bước 6: Điều chỉnh tốc độ
Kiểm tra vật cản trên ray và trên đường trượt của kính. Bật công tắc nguồn điện chính, điều chỉnh tốc và các tính năng cho phù hợp với từng độ dài ray. Tốc độ đóng không nên nhanh quá sẽ tạo cảm giác e sợ cho người qua lại.

Bước 7: Hoàn thiện
Lắp nắp che bảo vệ cho cửa tự động, dọn dẹp vệ sinh toàn bộ hệ thống cổng xếp tự động và môi trường xung quanh. Chờ cho cổng tự động hoạt động trong vòng 30 phút. Nếu không có trở ngại hay điều gì nữa thì coi như đã kết thúc quá trình lắp dựng.
 
Đó là quy trình lắp đặt cổng xếp tự động mà công ty Nam Hải luôn tuân thủ để mang đến cho quý khách những sản phẩm cổng cửa tự động chất lượng nhất, có độ bền cao nhất. Không những đảm bảo về 1 số dịch vụ như: lắp đặt cổng xếp hợp kim nhôm, lắp đặt barie tự động, tư vấn khách hàng,... chúng tôi còn đảm bảo cả về dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng mỗi khi quý khách yêu cầu tạo cảm giác yên tâm và thoải mái nhất, làm hài lòng cho dù những khách hàng khó tính nhất.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004

 
Tags: