So sánh sản phẩm

Tình hình trộm cắp tài sản hiện nay

Ngày đăng : 11:29:47 31-07-2020
1. Tên trộm “cô đơn” Đăng mèo, nỗi khiếp sợ của nhà giàu khắp Sài Gòn
Tên trộm chỉ 1 mình gây ra hàng chục vụ trộm khắp Sài Gòn và nhắm vào nhà giàu. Qua điều tra Công an xác định, những năm gần đây Đăng “mèo” thực hiện tổng cộng 22 vụ trộm cắp tài sản ở khắp các địa bàn như: Q.Thủ Đức, 6, Bình Tân và huyện Hóc Môn. Mỗi vụ như thế, Đăng “mèo” trộm ít nhất 200 triệu và nhiều nhất lên đến 1 tỷ đồng.
Thủ đoạn của Đăng “mèo” là đóng giả người sửa điện, đường ống nước… tìm đến những nhà giàu, mà theo hắn nghiên cứu trước chỉ có người già, trẻ em, người giúp việc ở nhà. Đăng còn mang theo bịch trái cây để “lừa” những người này.
2. Tài xế phá loạt két sắt, trộm tiền tỷ của công ty ở Hà Nội
Tên trộm phá nhiều két sắt, lấy đi tài sản lên tới 3,5 tỷ đồng của công ty CP Đại Việt Cổ ( quận Tây Hồ, Hà Nội)
TAND TP Hà Nội hôm nay đưa Nguyễn Bá Lợi (SN 1989, ở quận Tây Hồ) ra xét xử tội “Trộm cắp tài sản”.
Lợi vốn là nhân viên lái xe và kỹ thuật điện nước của công ty CP Đại Việt Cổ nên biết công ty mới chuyển trụ sở, chưa lắp đặt camera an ninh và không có bảo vệ trông giữ ban đêm.

3. Siêu trộm đột nhập nhà đại gia, hút xì gà rồi cuỗm 200 cây vàng
Đột nhập vào nhà một đại gia xây dựng ở Ninh Bình, Cửu ung dung châm lửa hút điếu xì gà ở phòng giám đốc, sau đó vào phòng ngủ của gia chủ phá két sắt “cuỗm” 200 cây vàng như chốn không người.

4. Nghi phạm đột nhập vào nhà nữ đại gia ở huyện Long Hồ, Vĩnh Long trộm gần 800 chỉ vàng

Liên quan đến vụ trộm đột nhập vào nhà của chị Nguyễn Thanh Hương (40 tuổi, ngụ ấp Bình Hòa 1, xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ) 'khoắng' gần 800 chỉ vàng và 3,2 tỉ đồng, chiều nay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long vừa bắt khẩn cấp Hồ Đức Thiện (32 tuổi, quê Nghệ An).
Thiện là nghi phạm gây ra vụ trộm nói trên. Gã này bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Ngọc Hồi

5.Khởi tố kẻ mặc sơ mi trắng cướp tiệm vàng ở Hà Nội.

 

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Hải (SN 1992) để điều tra vụ cướp tiệm vàng Sông Giang.
 

Để thực hiện hành vi, Hải chuẩn bị sẵn một dao bầu giấu trong người rồi đi vào tiệm vàng hỏi mua kiềng, nhẫn, dây chuyền.
Hải nhiều lần yêu cầu chủ tiệm vàng thay đổi mẫu vì chưa ưng ý. Sau khi chọn được 2 chiếc nhẫn và 1 dây chuyền, đối tượng cầm khư khư và tiếp tục yêu cầu chủ tiệm chọn thêm mẫu khác. 
Thấy nghi ngờ, chủ tiệm đã yêu cầu Hải trả trang sức, thanh toán rồi mới nhận hàng thì Hải bỏ chạy cùng số vàng cầm trên tay.

6. Cướp ngân hàng Techcombank ở huyện Sóc Sơn
Cướp ngân hàng vẫn ngồi bấm số thứ tụ, nam thanh niên rút súng đe dọa nhân viên ngân hàng

7. Băng nhóm gây ra 3 vụ cướp ở Sài Gòn bị bắt 
Bước đầu công an xác định, nhóm đối tượng đã thực hiện 3 vụ cướp nhắm vào các cửa hàng cửa Ministop
Hân và Trung thực hiện vụ cướp cửa hàng Ministop ở quận 10 vào rạng sáng 27/7
Hung khí của nhóm cướp

Hiện nay tình hình tội phạm đang ngày càng gia tăng, số lượng các vụ trộm cắp tài sản gia đình tăng cao với mức độ ngày càng tinh vi và nguy hiểm. Việc mỗi gia đình nên lắp đặt cho mình một bộ thiết bị chống trộm cùng các thiết bị chống trộm phù hợp là điều cần thiết.

Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty CP PTCN Nam Hải chúng tôi xin được giới thiệu giải pháp  thiết bị báo động chống trộm SemartHome – công nghệ chống trộm tiên tiến nhất hiện nay.Ngoài các thiết bị báo động thông thường, công ty chúng tôi còn có những sản phẩm mới hiện đại : cảm biến hồng ngoại, cảm biến từ cửa, thiết bị báo trộm qua điện thoại, cảm biến rò rỉ ga độc lập….  và rất nhiều sản phẩm chống trộm thông minh khác.

Bài viết liên quan: https://cameranamhai.vn/thiet-bi-bao-dong-chong-trom-semarthome-1-2-220827.html


Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004



 


 
Tags: