So sánh sản phẩm

Tống quan giải pháp thiết bị chống trộm cho ngân hàng

Ngày đăng : 15:03:29 31-05-2022
1. GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP AN NINH NGÂN HÀNG.
- Là ngành có vai trò quan trọng, dẫn dắt nền kinh tế đất nước. Nên đặc thù đòi hỏi an ninh bảo mật cao, ngân hàng có những yêu cầu khắt khe trong việc xây dựng hệ thông an toàn cho hệ thống quản lý nội bộ và khách hàng. Xuất phát từ thực tế đó, Nam Hải xây dựng giải pháp an ninh tổng thế dành cho ngân hàng tích hợp chức năng giám sát và cảnh báo tập trung.
Tổng quan giải pháp hệ thống an ninh cho ngân hàng

- Giải pháp bao gồm hệ thống camera giám sát kết hợp với các hệ thống báo động, báo cháy, kiểm soát vào ra nhằm đảm bảo an ninh cho hoạt động và tình huống phát sinh. Tại trung tâm điều hành an ninh, hệ thống máy chỉ được cài đặt phần mềm quản lý tập trung có khả năng giám sát tất cả hệ thống và đưa ra cảnh báo mục tiêu khi có sự cố.

2. GIẢI PHÁP AN NINH TỔNG THỂ.
- Với 10 năm kinh nghiệm, Nam Hải tự hào mang đến giải pháp an ninh toàn diện cho ngân hàng bảo mật cao nhằm hỗ trợ việc giám sát, quản lý an ninh hiệu quả. Công ty Nam Hải chuyên cung cấp các thiết bị an ninh giúp bảo vệ an toàn cho Gia Đình, Công ty, ngân hàng, cửa hàng, ATM, Kho Bạc, Quỹ tín dụng nhân dân…. đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi chuyên tư vấn cung cấp, lắp đặt hệ thống báo động cho các Ngân Hàng, Kho Quỹ, Cây ATM, Kho Bạc, Quỹ Tín Dụng…của các tương hiệu nhà sản xuất thương hiệu lớn về lĩnh vực báo động: Semart, Paradox, Visonic, Network, Honeywell, Aolin, Karasan….
- Với bề dày kinh nghiệm thi công các hạng mục và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, Nam Hải đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện cho hệ thông ngân hàng như sau:
           

Giải pháp báo động chống trộm cho tòa nhà trụ sở, quầy giao dịch, kho quỹ và phòng giao dịch:
Lắp các đầu báo cảm biến hồng ngoại và cảm biến cửa từ ở các vị trí cửa vào ra, cửa sổ, cửa thoát hiểm để tạo ra tường rào kép bảo vệ nhiều lớp và ở các vị trí cần kiểm soát để phát hiện sự hiện diện trái phép của con người. Lắp đặt loa báo động tại chỗ để giúp bộ phận quản lý và những người xung quanh biết có sự đột nhập trái phép, hay có cháy nổ…tránh được thất thoát tài sản, đồng thời xua đuổi kẻ đột nhập.
Hình ảnh được ghi nhận từ camera giám sát của hệ thống báo động thông minh
 
Giải pháp an ninh quầy giao dịch:
Nhiều vụ cướp ngân hàng đã xảy ra đa số là các vụ cướp tại quầy giao dịch nên việc can thiếp kịp thời của lực lượng an ninh và công an là hết sức cần thiết. Để giúp cho việc báo động đến lực lượng an ninh được kịp thời khi có sự cố giải pháp lắp nút ấn khẩn báo động tại các vị trí gầm bàn của giao dịch viên và bàn đạp chân khẩn cấp tại vị trí chân của nhân viên tại quầy giao dịch.
 
Giải pháp an ninh tại kho tiền:
Tại kho tiền cần được kiểm soát chặt chẽ và hệ thống báo động tại chỗ là rất cần thiết gồm thiết bị hồng ngoại và cảm biến cửatừ để phát hiện khi có đột nhập. Cảm biến rung chấn động cho két sắt khi có đột nhập với mục đích di chuyển két sắt. 

Giải pháp kiểm soát  an ninh  ATM:
Kiểm soát an ninh từ xa cho các cây ATM đòi hỏi độ chính xác và can thiệp kịp thời của lực lượng an ninh nên tại các vị trí lắp đặt các cảm biến hồng ngoại và cảm biến cửatừ để chống cậy mở, cảm biến rung chấn động chống đập phá và di rời vị trí của cây ATM, báo động qua điện thoại là hết sức cần thiết đối với hệ thống này. 

Giải pháp an ninh cho xe vận chuyển hàng đặc biệt (Tiền mặt, vàng và các tài sản có giá trị):
Cũng là kiểm soát an ninh từ xa nhưng đặc thù khác vì di chuyển thường xuyên nên cần được kiểm soát chắc chẽ của bộ phận an ninh khi có tình huống xấu, để đảm bảo chính xác thì hệ thống báo động tư xa qua điện thoại và định vị cho xe chở tiềnlà rất cần thiết. Chúng tôi đã triển khai lắp đặt các thiết bị cảm biến và tủ trung tâm có khả năng gọiđiện và nhắn tin đến nhiều số điện thoại khi có tình huống xấu xảy ra. 

Giải pháp an ninh kho hàng doanh nghiệp cầm cố, thế chấp tài sản:
Kho hàng tài sản thế chấp của khách hàng rất nhiều hạng mục và đa dạng để quản lý và kiểm soát chống thất thoát thì hệ thống báo động tại chỗ và gọi điện thoại khi có đột nhập là cần thiết. Lắp các thiết bị cảm biến ở các cửa chính , cửa sổ, cửa thoát hiểm khi có đột nhập sẽ báo về tủ trung tâm xử lý báo động tại chỗ và gọi điện thoại thông báo đến bộ phận an ninh.  
Một số hình ảnh thi công thực tế
 
Giải pháp an ninh toàn diện cho ngân hàng là điều cần thiết:  
Điều này giúp gây dự lòng tin từ khách hàng và nâng cao sự uy tín cho Qúy khách hàng. Nam Hải tự hào là đơn vị cũng cấp giải pháp an ninh được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cam kết cũng cấp các giải pháp an ninh chất lượng và bảo độ chính xác cao. Qúy khách hàng cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.
Cảm ơn Quý khách đã tin yêu!

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI
Địachỉ: Số 46 Ngõ 25 Phố Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Website :
https://cameranamhai.vn
http://lapdatbaochay.vn
Email :cameranamhai@gmail.com
Hotline: 0936 39 5544 - 0989 445 004

 

 
 
 



 
Tags: